Cặp đôi nghệ sĩ triệu view Tú Tri – Yun Bin lý giải việc không hưởng tuần trăng mật sau kết hôn

Nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng giải thích về việc tách ra hoạt động diễn xuất solo thay vì đóng phim của chồng làm đạo diễn như trước. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ rằng, hậu kết hôn cả hai đã phải hoãn tuần trăng mật để lao vào công việc vì có nhiều dự án mới.


Ngoài được biết đến với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp sau khi đăng quang Á quân Solo cùng Bolero 2018, Tú Tri còn có khả năng về diễn xuất và thường xuyên góp mặt trong các dự án phim ảnh của Yun Bin.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ vì cặp đôi tách ra hoạt động solo khi dự án Bẫy hoa hồng không có sự tham gia của Yun Bin với vai trò đạo diễn. Điều này dấy lên nghi án cả hai gặp phải trục trặc về tình cảm sau khi kết hôn.



Tuy nhiên để sự việc không bị đẩy đi quá xa, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Á quân Solo cùng Bolero cho biết: “Đúng là khi tham gia diễn xuất cho các dự án của Yun Bin làm đạo diễn, Tri không thoát khỏi những tin đồn “vợ đạo diễn” hay “có chồng làm đạo diễn nên mới được đóng phim”… Tuy nhiên, ông xã của Tri trên phim trường không hề có chút thiên vị, ngược lại anh còn gay gắt với mình hơn những bạn khác. Bản thân anh cũng sợ Tri bị gắn mác như vậy và không muốn ảnh hưởng đến ông xã nên đã tham gia diễn xuất phim khác. Tri một phần khẳng định bản thân. Và cũng học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ ekip khác”.

Được biết, Bẫy hoa hồng là một dự án web drama do các nghệ sĩ trẻ tham gia diễn xuất. Trong đó, Tú Tri vào vai phản diên, khác biệt hoàn toàn so với nét diễn có phần kham khổ trong các MV Bolero của cô trước đây. Điều này đã tạo được sự bất ngờ dành cho khán giả và bộ phim tạo được hiệu ứng trong thời gian qua.


Là một nghệ sĩ có khả năng diễn xuất và ca hát, nhưng khi được hỏi về sự hài lòng của bản thân, Tú Tri không ngần ngại cho rằng: “Tri thấy bản thân còn yếu kém. Mặc dù, vừa biết hát lẫn biết diễn nhưng Tri vẫn chưa đến mức gọi là “chuyên nghiệp”. Chính vì vậy, Tri đang trao dồi thêm kinh nghiệm để nâng cao hơn khả năng của mình”.



Sau khi kết hôn, cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Tuy nhiên thay vì có một tuần trăng mật như dự định, cặp đôi lại quyết định lao vào công việc và hoãn kế hoạch du lịch cùng nhau. Nhiều người nghi ngờ đám cưới của cả hai bị lỗ nặng.

Lý giải cho việc này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngay từ đầu tổ chức đám cưới 2 vợ chồng đã không đề cao vấn đề lời lỗ. Tri khẳng định là 2 đứa không hề nợ nần ai cả. Không đi hưởng tuần trang mật do dự án của cả 2 bị dồn khá nhiều (vì trước đó phải dời công việc để chuẩn bị cho đám cưới). Sau đó, Tri và anh Yun Bin phải làm bù. Mọi người cũng biết làm nghệ thuật còn phải tuỳ duyên, tuỳ cơ hội chứ không hẳn “muốn” cày là có thể cày được”.



Là một nghệ sĩ đa năng, Tú Tri lại có lượng fan đông đảo, tuy vậy cô lại cho rằng bản thân chưa ‘gặp thời’, chính vì thế để chứng minh năng lực của bản thân, nữ ca sĩ quyết định tham gia một gameshow mới. “Tri lúc nào cũng muốn tìm cơ hội để bứt phá bản thân. Sắp tới Tri tiếp tục tham gia game show “Tinh hoa hội tụ” trong game show lần này Tri có thể đa dạng biến hoá bản thân. Phần nào cho mọi người hiểu hơn về bản thân mình. Phần nào đó Tri thử thách bản thân với những điều mới lạ hơn” – Tú Tri chia sẻ thêm.



Tinh hoa hội tụ là gameshow dành cho các quán quân, á quân tại các cuộc thi ở lĩnh vực âm nhạc, trình diễn tham gia. Tú Tri là một trong những nhân tố sáng giá tại cuộc thi năm nay khi nữ ca sĩ không chỉ có khả năng hát bolero, ca cổ, nhạc trẻ mà còn thành thạo diễn xuất.

Duy England
Ảnh: NSCC

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com