Ca sĩ Hàn vừa qua đời bị nghi do tự tử

`Cái chết đột ngột của Miwoo đang dấy lên nhiều nghi vấn nữ ca sĩ tự tử. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ để lại những dòng tâm sự nặng nề nói về nỗi cô đơn.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ 31 tuổi Miwoo (tên đầy đủ là Woo Hye Mi) được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở quận Mapo, Seoul. Miwoo được công chúng biết tới qua cuộc thi The Voice Hàn Quốc mùa giải đầu tiên vào năm 2012. Cô được đánh giá sở hữu chất giọng nội lực và cảm xúc, Miwoo lọt vào top 4 của cuộc thi và ký hợp đồng với công ty Leessang.


Nữ ca sĩ 31 tuổi Miwoo được tìm thấy đã qua đời ở nhà riêng.

Sau cuộc thi, nữ ca sĩ tiếp tục sự nghiệp ca hát nhưng chưa gặt hái được nhiều thành công. Gần đây khi chuẩn bị phát hành ca khúc mới thì Miwoo bất ngờ qua đời khiến công chúng tiếc nuối. Miwoo không sở hữu ngoại hình bắt mắt và gợi cảm như nhiều nữ ca sĩ Kpop, cô theo đuổi hình ảnh cá tính, gai góc.

Nguyên nhân cái chết đột ngột của Miwoo đang bị nghi vấn là tự tử. Mới đây truyền thông và khán giả tìm hiểu về trang cá nhân của Miwoo thì được biết, bài viết mới nhất được Miwoo chia sẻ cách đây 1 tuần. Nữ ca sĩ đăng một đoạn video nhỏ ca khúc Hydrocone của danh ca người Mỹ Cuco cùng lời ca khúc này bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.


Bài viết cuối cùng của Miwoo trên trang cá nhân nói về sự cô đơn và mối tình không được hồi đáp trọn vẹn.

Lời bài hát Hydrocone nói về nỗi cô đơn và tình yêu không được hồi đáp trọn vẹn: “Tôi ngồi đây trong căn phòng/Giờ đây hoàn toàn cô đơn/Tôi nhớ người mỗi ngày/Giá như có thể nói/Người ơi tôi yêu người/Tận đến ngày tôi ra đi”

Truyền thông Hàn còn tìm thấy ngày 18/9, Miwoo còn ủng hộ ca sĩ đồng nghiệp Bulgogidisco với album mới Autumn Is Here. Nữ ca sĩ còn để lại lời động viên trên trang cá nhân của Bulgogidisco.

Lễ tang của Miwoo tổ chức vào ngày hôm nay (23/9) tại bệnh viện Gangdong Sacred Heart.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com