Bố người mẫu Nga 16 tuổi nghi con bị giết hại để lấy nội tạng

Sofiya Lanshakova qua đời đột ngột tại một bệnh viện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Phía gia đình nạn nhân nghi ngờ cô bị giết hại để lấy trộm nội tạng.

Ngày 29/8, Mirror đưa tin người mẫu tuổi teen - Sofiya Lanshakova - vừa qua đời tại bệnh viện sau kỳ nghỉ cùng gia đình tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Vyacheslav Lanshakov (38 tuổi) - bố của nạn nhân cho biết Lanshakova bất ngờ bị ốm, được gia đình đưa nhập viện.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cô bị viêm ruột thừa cấp và đề nghị gia đình đưa người bệnh tới thủ đô Ankara để điều trị. Tuy nhiên, cô đã qua đời tại bệnh viện không lâu sau đó.


Người mẫu Sofiya Lanshakova nghi bị giết hại, lấy nội tạng.

"Con gái tôi qua đời trong nỗi đau đớn khủng khiếp. Chúng tôi đưa Lanshakova nhập viện vào buổi trưa và con qua đời vào khoảng 20h", ông Vyacheslav Lanshakov chia sẻ.

Phía gia đình nạn nhân cũng cho biết bệnh viện không gửi bất cứ giấy tờ xác nhận về y tế hay kết quả xét nghiệm nào cho gia đình, ngoài giấy chứng tử. Vì thế, họ đề nghị khám nghiệm tử thi sau khi thi thể con gái được đưa về Nga.


Bố của nạn nhân đã gửi thư lên Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, yêu cầu điều tra vụ việc.

Sau buổi khám nghiệm, các bác sĩ ở Nga khẳng định tử cung và các bộ phận trong cơ thể của nạn nhân biến mất. Ông Vyacheslav Lanshakov nghi ngờ con gái bị sát hại, lấy nội tạng đem bán.

"Tôi nghi ngờ con gái mình bị giết và bọn chúng đã lấy nội tạng con bé để bán, lấy tiền", bố của nạn nhân cho biết.

Sau cái chết đầy uẩn khúc của con gái, ông Vyacheslav Lanshakov đã gửi thư lên Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, yêu cầu điều tra vụ việc.

"Các bác sĩ đã làm gì trong suốt 9 tiếng đó. Họ phải có trách nhiệm liên quan đến cái chết của con gái tôi", ông Vyacheslav Lanshakov khẳng định.

Sofiya Lanshakova (16 tuổi) là người mẫu nhí của Nga. Cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc ở xứ sở bạch dương.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com