Bộ ảnh áo tắm năm 16 tuổi của Angelina Jolie gây chú ý

Bộ ảnh Angelina Jolie chụp quảng cáo áo tắm năm 16 tuổi được chia sẻ lại trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ diễn viên được khen xinh đẹp, quyến rũ và ma mị.


Mới đây, loạt ảnh của Angelina Jolie chụp năm 16 tuổi được chia sẻ lại trên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Bộ ảnh được chụp vào năm 1991 - khi nữ diễn viên Maleficent 16 tuổi và là người mẫu bikini. Khán giả tỏ ra ấn tượng với nét đẹp thanh xuân nhưng vẫn phảng phất nét hoang dại, quyến rũ và có phần ma mị của Jolie.


Ngay từ khi còn là cô bé ở trường trung học, Angelina Jolie đã nhận lời làm mẫu cho các tạp chí. Cô thực hiện nhiều bức ảnh được cho là khá tạo báo so với độ tuổi như mặc áo tắm, ảnh bán khỏa thân hay tạo dáng khiêu khích. Với bộ hình vừa được đăng tải lại trên mạng xã hội, người đẹp mặc bikini, để tóc buông dài tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Người hâm mộ cho rằng nước ảnh đen trắng càng làm nổi bật khuôn mặt đậm chất điện ảnh của cô.



Angelina Jolie sở hữu khuôn mặt đẹp sắc nét với đôi mắt sâu sáng ngời và bờ môi dày gợi cảm. Nhờ ưu thế nhan sắc, nữ diễn viên không cần tạo dáng quá nhiều khi chụp ảnh quảng cáo hay ảnh tạp chí. Việc này cũng giúp cô tránh được gượng gạo khi phải hóa thân vào các chủ đề vượt quá lứa tuổi 16.


Thời điểm bộ ảnh mới được công bố, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên mặc trang phục và tạo dáng quá táo bạo, đặc biệt khi cô mới chỉ ở độ tuổi thiếu niên. Nói về vấn đề này, Jolie từng thừa nhận cô có quá khứ nổi loạn. Từ năm 14 tuổi, nữ diễn viên đã sống cùng bạn trai như vợ chồng. Trong bài phỏng vấn cũ với Rolling Stone, Jolie cho biết cô từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì ngoại hình xăm trổ, mái tóc nhuộm màu và lối trang điểm khác người trong thời điểm sống nổi loạn trên. Ngoài ra, nữ diễn viên còn thường xuyên tự hành hạ bản thân và có quan hệ đồng giới.



Dù vậy, nhan sắc của Angelina Jolie vẫn luôn nhận được sự tán dương của công chúng. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1982, khi mới 7 tuổi. Lúc đó, Jolie góp mặt trong bộ phim Lookin' to Get Out cùng cha ruột - ngôi sao điện ảnh từng đoạt giải Oscar Jon Voight. Angelina Jolie có tên đầy đủ là Angelina Jolie Voight nhưng cô đã bỏ họ Voight khi lựa chọn nghệ danh.



11 năm sau bộ phim đầu tay, Angelina Joile bắt đầu tỏa sáng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Cô lọt vào top những ngôi sao hàng đầu Hollywood nhờ vai diễn trong Cyborg 2 (1993), Hackers (1995). Ngoài ra, Jolie còn tỏa sáng với loạt phim George Wallace, Gia (1998), Girl, Interrupted (1999), Lara Croft: Tomb Raider (2001), Mr& Mrs. Smith (2005), Wanted (2008), Salt (2010). Nữ diễn viên chuyên đảm nhận hình tượng nhân vật nữ có cá tính, mạnh mẽ và có phần cô đơn trong cuộc sống. Nhiều ý kiến cho rằng các vai diễn trên phản ánh phần nào con người thật của Jolie.


Đã 26 năm kể từ khi Angelina Jolie bắt đầu nổi tiếng trên ảnh đàn, nữ diễn viên vẫn là một trong những tên tuổi quyền lực nhất ngành giải trí. Ngôi sao 44 tuổi được ca ngợi cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất. Trong mắt khán giả, cô luôn là một trong những ngôi sao hấp dẫn nhất thế giới.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com