Ahn Jae Hyun khởi kiện Goo Hye Sun sau loạt thông tin bất lợi

Đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun khẳng định nam diễn viên đang bị dồn ép, buộc phải nhờ pháp luật can thiệp để ly hôn với Goo Hye Sun.

Ngày 5/9, phía Ahn Jae Hyun đệ đơn ra tòa, khởi kiện với Goo Hye Sun sau khi bị nữ diễn viên liên tiếp tung thông tin bất lợi và từ chối kết thúc cuộc hôn nhân.

Trong thông cáo báo chí, luật sư đại diện nam diễn viên, Bang Jung Hyun, phủ nhận mọi tin đồn, đồng thời tiết lộ các hành động pháp lý sắp tới. "Ahn Jae Hyun đang ở trong vị thế bắt buộc phải nhờ pháp luật phán quyết. Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, việc chứng minh sự thật thông qua mạng xã hội là khá hạn chế", ông Bang viết.


Ahn Jae Hyun nhờ cơ quan pháp lý để ly hôn với Goo Hye Sun.


"Chúng tôi cho rằng để tòa án xét xử thông qua các bằng chứng hợp pháp là điều tốt nhất. Ahn Jae Hyun không mong muốn nộp đơn khiếu nại hình sự với vợ trong giai đoạn này", vị luật sư khẳng định.

Gần đây, Goo Hye Sun liên tục cập nhật những bài viết trên mạng xã hội với nội dung "vạch mặt" Ahn Jae Hyun. Trong bản thông cáo, phía nam diễn viên cho rằng Goo Hye Sun đã "thổi phồng mọi chuyện và làm sai lệch sự thật". Theo đó, danh tiếng của diễn viên họ Ahn cũng như các bên thứ 3 bị thiệt hại nghiêm trọng.

Ngày 4/9, Goo Hye Sun tố cáo chồng ngoại tình, khẳng định có hình ảnh Ahn Jae Hyun mặc áo choàng tắm và dùng bữa cùng cô gái khác tại khách sạn. Theo đó, luật sư đại diện Ahn Jae Hyun yêu cầu nữ diên viên nộp bằng chứng đó ra tòa án trong những ngày tới đây. Đồng thời, ông Bang cũng yêu cầu Hye Sun dừng đưa thông tin sai lệch. 


Nữ diễn viên Oh Yeon Seo bị đồn ngoại tình với Ahn Jae Hyun.

Bên cạnh đó, ông Bang Jung Hyun cũng phủ nhận liên quan giữa Ahn Jae Hyun và Jung Joon Young: "Tôi là luật sư, người góp phần đưa ra bằng chứng tố cáo các tội ác liên quan tới bê bối tình dục của Jung Joon Young và những người có mặt trong nhóm chat Kakao Talk. Tôi khẳng định không có liên hệ nào giữa hai ngôi sao".

Cuối cùng, mong muốn của Ahn Jae Hyun là sự thật được tiết lộ. Nam diễn viên sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những tin đồn không căn cứ.

Trước đó, Dispatch tiết lộ hàng loạt tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cho thấy cặp đôi vẫn còn hạnh phúc tới tháng 9/2018. Thời gian sau đó, Goo Hye Sun nhiều lần tỏ ý muốn ly hôn, liên tục thay đổi quan điểm, lúc muốn lúc không.

Hiện tại, nữ diễn viên từ chối ly hôn Ahn Jae Hyun với lý do liên quan tới quyền sở hữu chú mèo hai người từng nuôi chung.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com