Á hậu Trúc Ny bất ngờ tung bộ ảnh mới gây chú ý của người hâm mộ.

Á hậu Miss All Nations 2019 chia sẻ, cô muốn trở thành MC tài năng và nhà kinh doanh bất động sản.

Là gương mặt hoạt động sôi nổi trên các sàn diễn ở TP.HCM nhưng sau khi giành giải Á hậu tại cuộc thi Miss All Nations hồi tháng 2/2019, Trúc Ny bất ngờ khá im ắng trên mạng xã hội. Nhưng mới đây, Á hậu Trúc Ny bất ngờ tung bộ ảnh mới và nhanh chóng gây chú ý của người hâm mộ.



Xuất hiện trong bộ đầm trắng thiết kế tinh tế, người đẹp khoe được đường cong và thần thái quyền lực nhưng vẫn giữ được nét nữ tính quyến rũ.


Trước những câu hỏi tò mò của fan và bạn bè về lý do gần như "mất tích" nửa năm qua, Trúc Ny mỉm cười nói: "Thực ra tôi khá bận rộn với việc điều hành công ty bất động sản riêng mang tên Goldland Việt Nam và do trang cá nhân của tôi liên tục bị hack nên thời gian qua không thể cập nhật và chia sẻ thông tin đầy đủ tới mọi người". Á hậu Trúc Ny chia sẻ đôi khi việc hack facebook cũng giúp cô tập trung cho công việc và cuộc sống nhiều hơn là thế giới ảo.


Cô hy vọng thông qua bộ ảnh mới, khán giả và bạn bè sẽ thông cảm cho mình, đồng thời cảnh giác với những tội phạm trên mạng xã hội. Bắt nguồn từ đam mê kinh doanh từ thuở học cấp 3, Trúc Ny đã mạnh dạn thực hiện ước mơ có một cơ ngơi do mình tự quản lý.


Trúc Ny chia sẻ cô muốn làm một MC thông thái để dẫn cho các event, sự kiện, đặc biệt là những lĩnh vực liên quan tới bất động sản.


Khác với vẻ ngoài hiền dịu mong manh, Trúc Ny thuộc tuýp phụ nữ năng động và khá lý trí. Cũng nhờ vậy, người đẹp quê Khánh Hòa được nhiều tập đoàn mời làm gương mặt đại diện thương hiệu.


Với hướng tới hình ảnh đa zi năng. Xinh đẹp, thông minh và tài năng. Cô gái này là một nàng Hậu mang hình ảnh "ngọc nữ" biết khéo léo chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp, cũng là một gương mặt đầy hứa hẹn cho những cuộc thi nhan sắc sắp tới.

Duy Egland

Make Up: By Zồ
Photo: Ngô Viết Đại Dương
Costume: Nhà Mốt 9192 By Phạm Sĩ Toàn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com