Tình cũ Ariana Grande hẹn hò mỹ nhân "Once Upon A Time In Hollywood"

Nam diễn viên Pete Davidson được cho là đang trong mối quan hệ lãng mạn với Margaret Qualley - mỹ nhân của "Once Upon A Time In Hollywood".

Hôm 29/8, tờ Us Weekly đưa tin nam diễn viên Pete Davidson đang hẹn hò Margaret Qualley - mỹ nhân đóng Once Upon A Time In Hollywood. "Họ đã gặp nhau được vài tháng và Qualley rất hào hứng với Davidson", nguồn tin tiết lộ.

Tạp chí Mỹ cũng cho hay bộ đôi này đang lên kế hoạch dự thảm đỏ Liên hoan phim Venice tại Lido (Italy) vào vài ngày tới. Tin tức cũng được tạp chí Cosmopolitan, tờ Pop Sugar, Radar Online đăng tải cùng thời điểm.

Các phóng viên đang liên lạc với Qualley lẫn Davidson để biết thêm thông tin nhưng cả 2 vẫn chưa lên tiếng.



Tình cũ Ariana Grande được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên Margaret Qualley.

Trước đó, ngôi sao Saturday Night Live có khoảng 4 tháng yêu đàn chị Kate Beckinsale và đáng chú ý nhất là cuộc tình đầy sóng gió với nữ ca sĩ Ariana Grande.

Davidson và ngôi sao 7 Rings công khai quan hệ hồi cuối tháng 5/2018 và đính hôn 10 ngày sau đó. Họ gặp nhau lần đầu khi ghi hình chương trình Saturday Night Live năm 2016. Cả 2 thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vào ngày 15/10, Grande đã tuyên bố hủy hôn với bạn trai. Nguyên nhân được cho là Davidson che giấu nhiều sự thật trong cuộc sống khiến cô không hài lòng, và vì Grande vẫn còn cảm thấy có lỗi với bạn trai quá cố Mac Miller. 


Chuyện tình của Pete Davidson và Ariana Grande tốn nhiều giấy mực báo chí.

Còn Davidson, sau khi chia tay, anh nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài ủ rũ nhưng cũng lấy tình yêu tan vỡ làm chủ đề đùa cợt trên truyền hình. Trước khi yêu Grande, Davidson từng có 2 bạn gái là Cazzie David và Carly Aquilino.

Margaret Qualley đang gây chú ý với vai Cat - nàng hippie nhà Manson, thích mồi chài đàn ông và nhất là Cliff Booth (Brad Pitt) trong tác phẩm điện ảnh Once Upon A Time In Hollywood.


Vẻ ngoài gợi cảm của Margaret Qualley.

Cô năm nay 25 tuổi, sở hữu gương mặt thuần cổ điển đậm chất điện ảnh. Sắp tới, con gái của cặp sao nổi tiếng Andie Macdowell và Paul Qualley sẽ xuất hiện trong tác phẩm truyền hình My Salinger Year. Cô cũng được đề cử giải Emmy đầu tiên cho vai phụ trong series Fosse/Verdon của FX.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com