Tiến Khoa – Như Thảo luôn đam mê nghệ thuật và thiện nguyện

Tiến Khoa Huỳnh trước đây từng là nhà tạo mẫu tóc đã có 12 năm trong nghề, nhưng do điều kiện gia đình nên anh đành bỏ nghề mà chuyển sang kinh doanh.

Sau thời gian gia đình của anh định cư tại Mỹ, Tiến Khoa Huỳnh ở lại Việt Nam, tiếp quản công việc kinh doanh và quyết định đi theo con đường truyền thông giải trí. Anh và bà xã - ca sĩ Như Thảo Đoàn, từng là thành viên ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Ngoài ra, Tiến Khoa cũng là người sáng lập ra công ty truyền thông KT Promotions, và hai chương trinh thiện nguyện mang tên Trái tim tôi hát giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.



Vợ chồng Tiến Khoa – Như Thảo đã tổ chức rất thành công hai chương trinh Trái tim tôi hát vào ngày 18/10/2018 để tri ân mẹ Việt Nam anh hùng và trao quà hỗ trợ những phụ nữ khó khăn mắc bệnh tại huyện Bình Chánh.




Trái tim tôi hát lần 2 với chủ đề “Gala Xuân doanh nhân tết Việt” cũng rất thành công, quyên góp được 300 áo ấm cho trẻ em nghèo, 300 phần quà Xuân cho những hộ gia đình khó khăn có niềm vui đón tết tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk lăk.


Ngày 22/8 vừa qua, Tiến Khoa Huỳnh có dịp “hâm nóng” niềm đam mê nghề tóc, khi kết hợp cùng CLB tóc Cây kéo tình nhân ái mang hơi ấm đến những người gặp gian khó trong cuộc sống.


Vợ chồng Tiến Khoa cùng Các thành viên CLB cây kéo tình nhân ái, các nhà tạo mẫu tóc và mạnh thường quân.

Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, Tiến Khoa Huỳnh và bà xã Như Thảo đã đồng hành cùng CLB Cây kéo tình nhân ái, vượt hơn 200km trong đêm để có mặt sáng sớm hôm sau tại xã Gia Viễn, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng, bắt đầu công việc cắt, uốn, duỗi... cho hơn 130 người dân địa phương.

Đoàn có mặt rất sớm với hơn 30 thành viên cùng hơn 160 phần quà ý nghĩa san sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn tại đây.


Ban cố vấn tối cao cùng Tiến Khoa & Như Thảo trao 40 triệu đồng xây căn nhà tình thương

Qua chương trình, vợ chồng anh cùng Ban cố vấn tối cao gồm các nhà tạo mẫu tóc như Ngọc Hà, A Cón, Văn Thành Mano đã đến thăm và trao trực tiếp 40 triệu đồng để xây nhà tình thương cho chị Phạm Thị Toàn, ngụ tại thôn Thanh Tiến, Hoàn cảnh của chị rất đáng thương, chồng chị bỏ mẹ con chị khi phát hiện con mắc bệnh hiểm nghèo, ba mẹ thì bán đất bỏ lại mình chị cùng đứa con bệnh tật trong căn nhà nát giữa cánh đồng hiu quạnh. Không những thế, chị còn phải nuôi thêm đứa cháu của đứa em đi làm xa.


Tiến Khoa Huỳnh (giữa)


Ca sĩ Như Thảo trao quà


Team mạnh thường quân Belle ND

Đồng hành cùng vợ chồng Tiến Khoa & Như Thảo có các nhà tạo mẫu tóc A Cón, Ngọc Hà, Văn Thành Mano và team Belle ND Body.

Dự kiến sắp tới, vào cuối tháng 11, vợ chồng Tiến Khoa Huỳnh & Như Thảo cùng ekip KT sẽ đi Hà Giang, Đăk Lăk để trao áo ấm cho trẻ em nghèo, và tặng quà cho những hộ kém may mắn.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com