Thy Nhung đi từ thiện ở Cần Thơ sau giải thưởng 10.000 USD

Về Việt Nam sau khi lên ngôi quán quân Tâm ca đạo hiếu 2019 tổ chức ở Mỹ, Thy Nhung có chuyến từ thiện đầu tiên.



Cô cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ - MC Ngọc Châu hải ngoại, cùng Lê Hậu - Văn Út của cuộc thi Đường đến danh ca vọng cổ phát quà giúp người nghèo tại chùa Phước Tuyền, Bình Thủy, Cần Thơ.


Chương trình do nghệ sĩ Ngọc Huyền đứng ra phát tâm, Thy Nhung ủng hộ 10 triệu, Ngọc Châu hỗ trợ chương trình 5 triệu... cùng các nhà hảo tâm. Đóng góp của các nghệ sĩ mang đến món quà ý nghĩa cho người nghèo nơi đây.


Trước chuyến từ thiện, Thy Nhung đã đóng góp 3.000 USD để xây nhà cho người nghèo. Đây là hoạt động từ thiện tiếp theo của nữ ca sĩ trẻ để hỗ trợ những số phận kém may mắn trong cuộc sống.


Tại chuyến đi Thy Nhung xúc động trước những số phận khó nhọc của bà con. Nữ ca sĩ cố gắng kìm nén cảm xúc và hứa hẹn một ngày trở lại nơi đây, tiếp tục hỗ trợ những số phận kém may mắn bằng phần quà thiết thực nhất.



"Tôi không phải là người quá giàu có, nhưng một khi cho đi thấy lòng mình thanh thản. Khi bước ra giữa đời chứng kiến những số phận kém may mắn, tôi nhận ra mình đã sung sướng và có cơ hội hơn nhiều người. Dẫu biết sức mình còn hạn hẹp, khả năng tài chính chưa nhiều nhưng tôi hy vọng những món quà của mình, chị Ngọc Huyền, anh Ngọc Châu và những nhà hảo tâm góp phần giúp người khó khăn có một cơm ngon" - cô tâm sự.


Thy Nhung là giọng ca được yêu mến ở lĩnh vực cải lương. Cô từng giành chuông Bạc vọng cổ trước khi đăng quang Tâm ca đạo hiếu 2019. Nữ ca sĩ chuyên hát nhạc cải lương, Phật pháp và đạo hiếu. Cô mong muốn là nghệ sĩ hoạt động tích cực, truyền tải giá trị cuộc sống thông qua những ca khúc.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com