Thúy Vi vừa lên tiếng 'dạy' cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, Midu bất ngờ có động thái gây sốt

Chia sẻ của Midu và Thúy Vi đều được dân mạng dành nhiều lời bàn tán.



Những ngày qua, từ truyền thông đến mạng xã hội đều xôn xao trước câu chuyện một cô gái đòi người dưng bao lo cho chuyến du lịch châu Âu thì mới chịu kết hôn đang nổi rần rần trong 1 gameshow hẹn hò mới đây. Vốn là người đẹp rất chăm bày tỏ quan điểm nên Thúy Vi không đứng ngoài cuộc.

Cô đã đăng một dòng chia sẻ khá dài lên trang cá nhân để "dạy" cô gái này cách bào tiền đàn ông khôn khéo nhất. Quan điểm của Thúy Vi còn được chú ý hơn khi hơn 3 năm trước, cô từng bị gắn mác tiểu tam khiến cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu tan vỡ.

Hotgirl Cà Mau cũng vướng cả nghi án nhờ bạn trai giàu có mới mua được nhà, tậu được xe ở tuổi 21.

Tưởng chừng quan điểm của Thúy Vi đã hạ nhiệt nhưng mới đây, Midu đã đăng tải một dòng chia sẻ đầy ẩn ý lên trang fanpage cá nhân và lập tức bị nghi đang ẩn ý "cà khịa" hotgirl Cà Mau.

"Năm 2019 rồi, tìm đâu ra 1 cô gái. Không rượu bia, không chất kích thích. Không bar club. Không ăn bám bạn trai. Không đòi đi du lịch châu Âu. Và không có bạn trai luôn", Midu viết.

Mặc dù không chỉ đích danh đến ai nhưng chia sẻ này đề cập đến hầu hết các câu chuyện đang được bàn tán trong dư luận thời gian qua.

Nhất là việc chỉ cách đó vài ngày, Thúy Vi vừa lên tiếng "dạy" cô gái tham gia gameshow cách bào tiền đàn ông khôn khéo nên khán giả lập tức cho rằng Midu đang cố ý "cà khịa" tình cũ Phan Thành.

Đặc biệt trong quá khứ, Midu và Thúy Vi rất nhiều lần đăng đàn đá xéo nhau trên mạng xã hội, thậm chí là chỉ đích danh đối phương nên lần này cả hai cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả.



Thúy Vi tự tin chia sẻ quan điểm, "dạy" cô gái tham gia gameshow cách bào tiền đàn ông khôn khéo nhất.



Vài ngày sau, Midu đã có ngay một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.



Với chia sẻ của Midu, đa phần khán giả đều khẳng định cô đang cố ý "cà khịa" ai đó. Và lần này hotgirl Thúy Vi được dân mạng gọi tên nhiều nhất.



Đã hơn 3 năm kể từ khi gây ồn ào về chuyện tình tay ba với thiếu gia Phan Thành nhưng dường như, hogirl Thúy Vi và Midu vẫn dành sự chú ý đặc biệt cho đối phương, chưa thể chấm dứt những màn "cà khịa" trên mạng xã hội.

theo Helino
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com