Taylor Swift gặp sự cố "dở khóc dở cười" tại VMAs 2019

Là ca sĩ chiến thắng hạng mục Video của năm, Taylor Swift vẫn không được chạm tay vào chiếc cúp của mình ở giây phút được xướng tên.

Vào 7h sáng ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam), Video Music Awards 2019 (VMAs 2019) chính thức diễn ra tại Trung tâm Prudentia ở New Jersey, Mỹ. Không chỉ tham gia biểu diễn, Taylor Swift còn mang về những giải thưởng quan trọng.

Ở phần công bố ngôi sao chiến thắng hạng mục Video của năm, nam diễn viên gạo cội John Travolta đã xướng tên Taylor Swift với MV You Need To Calm Down. Tuy nhiên, tài tử Pulp Fiction đã trao nhầm chiếc cúp cho nghệ sĩ drag queen Jade Jolie.

Sau đó, chiếc cúp mới về đúng tay chủ nhân của nó là Taylor Swift. 


John Travolta đã trao nhầm cúp cho nghệ sĩ drag queen Jade Jolie hóa trang thành Taylor Swift.

Sợ cố "dở khóc dở cười" này ngay lập tức gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm cho John Travolta vì Jade Jolie hóa trang quá giống Taylor Swift nên anh đã bị nhầm lẫn.

Tuy nhiên, vẫn có nhận định cho rằng đây là chiêu trò của ban tổ chức với mục đích đưa cái tên Taylor Swift trở thành tâm điểm của sự kiện này. Đúng 10 năm trước, cô đã bị rapper Kanye West giật micro ngay trên sân khấu này. 


Taylor Swift thật và giả (góc phải) hội ngộ chung một khung hình.

Quay trở lại năm 2009, trên sân khấu Video Music Awards, Taylor Swift được xướng tên là người chiến thắng giải Best Female Video cho MV You Belong With Me, đánh bật những tên tuổi lớn là Beyonce, Katy Perry, Kelly Clarkson, Lady Gaga và Pink.

Trong lúc cô gửi lời cảm ơn tới khán giả, ông xã Kim Kardashian đã nhảy xổ lên sân khấu và giật micro từ tay Swift. "Tôi rất vui cho cô. Tôi sẽ để cô kết thúc (những lời cảm ơn) nhưng Beyonce mới là người có một trong những video đỉnh nhất mọi thời đại", West tuyên bố.

Sau đó, anh rời khỏi sân khấu và để lại nữ ca sĩ với trạng thái "không nói nên lời".


Hành động giật micro của Kanye West từ tay Taylor Swift đã đi vào lịch sử của VMAs.

Kể từ lúc đó, West đã châm ngòi cho hàng loạt mâu thuẫn kéo dài đến tận hôm nay với giọng ca sinh năm 1989. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue hồi tháng 8, bạn gái Joe Alwyn tiết lộ từng muốn kết liễu đời mình khi bị bắt nạt.

Đa số dân mạng cho rằng Taylor Swift cố tình nhắc lại mối thù ngay thời điểm này để khẳng định, nữ ca sĩ vẫn chưa ngừng hậm hực về những tổn thương mà vợ chồng Kim "siêu vòng 3" đã gây ra cho cô.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com