Ngô Diệc Phàm lần đầu bị lộ ảnh hẹn hò

Truyền thông Trung Quốc chụp được ảnh Ngô Diệc Phàm đưa một cô gái xinh đẹp về nhà. Nam ca sĩ và bạn gái tin đồn thân mật nắm tay và trò chuyện vui vẻ.


Sáng 30/8, trang Youku tung video nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp đưa một cô gái lạ mặt về nhà. Đây là lần đầu tiên cựu thành viên nhóm nhạc EXO bị bắt gặp hẹn hò.


Khi vừa bước xuống xe, Ngô Diệc Phàm ân cần chờ đợi bạn gái. Cặp đôi trò chuyện vui vẻ, tay nắm không rời.

Theo nguồn tin trong giới, cô gái này có tài khoản Weibo mang tên Lộc Y Luna, tên thật là Tần Ngưu Chính Uy. Cô là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, bạn cùng khóa năm 2018 với nam diễn viên Ngô Lỗi. Tần Ngưu Chính Uy có vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

Năm 2016, Ngô Diệc Phàm cũng dính lùm xùm tình cảm khi bị một cô gái có tên Tiểu GNa tung ảnh giường chiếu. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận người trong ảnh là mình và yêu cầu Tiểu GNa phải xin lỗi.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Năm 2014, anh quyết định rời EXO và đâm đơn kiện, yêu cầu chấm dứt hợp đồng với SM.

Ngô Diệc Phàm hiện là ngôi sao hạng A được săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh góp mặt trong rất nhiều dự án đình đám như Hóa ra anh vẫn ở đây với Lưu Diệc Phi, Lão pháo nhi, Tước tích…

Ngô Diệc Phàm còn được đóng vai Đường Tăng trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 do Châu Tinh Trì sản xuất. Bộ phim nằm trong top 20 tác phẩm ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Nam diễn viên còn tấn công thị trường Hollywood với 2 tác phẩm Valerian and the City of a Thousand Planets và xXx: Return of Xander Cage.


Ngoại hình xinh đẹp của Lộc Y Luna, cô gái dính tin đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm.

Trong mảng âm nhạc, Ngô Diệc Phàm từng có ca khúc Like That giành hạng nhất trên BXH iTunes Mỹ sau một tuần phát hành. Bài hát cũng vươn lên hạng 73 trên Billboard Hot 100, giúp anh trở thành ca sĩ Trung Quốc đầu tiên đạt được thành tích này.

Ngoài ra, anh còn được yêu thích với vai trò giám khảo trong show The Rap of China trong 3 mùa liên tiếp. Ngô Diệc Phàm hiện là một trong 4 tài tử có người hâm mộ đông đảo nhất Trung Quốc. Anh liên tục lọt top nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com