Hữu Tài và buổi ra mắt web drama "Săn rồng" tại TP.HCM

Sau ngôi vị á quân Gương mặt điện ảnh 2018, Hữu Tài đã có những bước tiến khá chắc trong nghề diễn viên của mình khi anh là gương mặt xuất hiện khá dày với nhiều sản phẩm của web drama và phim truyền hình nhất so với tuổi nghề của mình.



Hữu Tài

Khi đến với web drama "Săn rồng" lần này, chính Hữu Tài đã tìm kiếm cho mình tính cách nhân vật khó nhất để đạt được độ chín mùi vì đây là vai diễn cá tính đầu tiên của mình so với các vai diễn đã kinh qua.



Đến với buổi họp báo web drama “Săn Rồng” của nhà sản xuất Michael Sunshine vừa diễn ra tại TP.HCM. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên NSND Hồng Vân, Anh Tú, Steven Nguyễn, Quỳnh Lý, Su Su, Bùi Tấn Hào, Tiêu Minh Phụng, Trà Ngọc, Tiểu Quyên.



Hữu Tài - Trịnh Tú Trung - Tiêu Minh Phụng và khách mời


Hữu Tài - Tiêu Minh Phụng


Hữu Tài và khách mời

Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi ra mắt web drama “Săn Rồng” còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như: DV Hoàng Mập, CS Isan, CS Hồ Khắc Vĩnh, Hằng Nguyễn - Miss sexy model, DV Trịnh Tú Trung, hot sneakerhead Fabo Nguyễn đến chung vui cùng dàn diễn viên.

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, web drama “Săn Rồng” chính thức ra mắt hoành tráng, với sự mong chờ sẽ là một dự án hành động, hình sự được đầu tư công phu, hoành tráng. Dự án cũng là dấu mốc quan trọng với Hữu Tài hứa hẹn mang đến màu sắc mới mẻ, sức sống cho phim.

Chia sẻ tại họp báo, Hữu Tài cho biết: “Tôi rất ấn tượng bởi câu chuyện quá nhiều kịch tính. Đây là lần đầu tôi hợp tác với nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Michael Sunshine vì Hữu Tài cảm nhận được sự học hỏi không ngại khó và luôn tìm kiếm cái tốt nhất cho mình. Micheal cũng cho tôi nhiều không gian để học hỏi nghị lực không có gì làm khó anh và cả ngọn lửa của Micheal đã làm cho tất cả ekip lao động không mệt mõi. Hữu Tài cũng mong muốn khán giả sẽ không quá "khắt khe" với Micheal vì anh ấy lần đầu chạm ngõ diễn viên”.


Đinh Công Hiếu - Hữu Tài


Hằng Nguyễn - Hữu Tài


Hữu Tài và e-kip

Bên cạnh đó, nhà sản xuất – nam chính Michael Sunshine cũng hào hứng khi Web drama “Săn Rồng”sẽ là bàn đạp tốt để tôi tiếp tục theo đuổi giấc mơ diễn xuất ấp ủ bao lâu nay.

Còn với dàn cast trẻ Anh Tú, Steven Nguyễn, Kang Phạm, Quỳnh Lý, Trà Ngọc, Tiêu Minh Phụng, Susu, Tiểu Quyên, Tấn Hảo lại cực kỳ hứng thú khi diễn xuất bên cạnh NSND Hồng Vân trong “Săn Rồng”.



Web drama “Săn Rồng” kết hợp đầy đủ yếu tố từ đạo diễn tài năng, kịch bản cuốn hút, bối cảnh đặc trưng, dàn diễn viên đa dạng, cháy hết mình vì nghệ thuật. Dự án này hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn, kịch tính cho khán giả.


Hữu Tài và e-kip

“Săn Rồng” mượn sự phô diễn những cảnh hành động nghẹt thở, đẩy các nhân vật vào những tình huống sống còn, vào tình nghĩa anh em để bật lên những giá trị về tình yêu và cái thiện.

"Săn rồng" nhận được sự đồng hành của: BV CIH, Cenlia, HD Clinic, Tyrex, Gohub, Vua tóc Nguyễn Duy, Kira clinic.

WEB DRARA “SĂN RỒNG” BẮT ĐẦU KHỞI CHIẾU TRÊN KÊNH YOUTUBE MICHEAL SUNSHINE PRODUCTION VÀO LÚC 20G, NGÀY 28/08/2019.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com