Hóa thành cô gái Huế, Thanh Hiền chiếm trọn tình cảm của khán giả và lọt vào bán kết Ca sĩ Thần Tượng 2019

Với sự lựa chọn nhạc phẩm "Huế xưa", Thanh Hiền đã diện trang phục là áo dài tím nhẹ nhàng và chiếc nón lá đã tiến vào Top 7 "Ca sĩ thần tượng" mùa này.

Hóa thành cô gái Huế, Thanh Hiền chiếm trọn tình cảm của khán giả và lọt vào bán kết Ca sĩ Thần Tượng 2019.

Vòng hóa thân chương trình "Ca sĩ thần tượng" vào ngày 30/7 đã khép lại với 9 phần trình diễn hấp dẫn và chia tay 2 thí sinh Tuấn Vương, Tuấn Minh trong tập 10.

Phần biểu diễn "Huế xưa" của Thanh Hiền vẫn chưa thuyết phục hoàn toàn BGK nhưng điều làm cho BGK tiếc nuối hơn khi biết sự lựa chọn đầu tiên của Thanh Hiền là nhạc phẩm "Xác pháo nhà ai" với phần thể hiện lại một đoạn ngắn của cô.


Cả Giám khảo Minh Tuyết và Trấn Thành đều thốt lên tiếc nuối: "Phải chi em chọn bài này là đúng rồi, em hát rất giống chị Như Quỳnh bây giờ luôn".

Khi được Giám khảo Trấn Thành hỏi về sự liều lĩnh khi lựa chọn "Huế xưa" vì biết đây là một nhạc phẩm rất khó thể hiện, Thanh Hiền chia sẻ: "Em muốn thử thách bản thân ở những bài khó hát, vì khi chinh phục được những bài hát khó em cảm thấy mình trưởng thành hơn".



Trong phần loại của chương trình, Giám khảo Trấn Thành đã cho Thanh Hiền cơ hội vào vòng bán kết với một lý do là: "Phần hát thêm của Thanh Hiền đã làm quá tốt và biết phần thể hiện hôm nay là một sự lựa chọn sai lầm".

Vì nhận thấy được khả năng của Thanh Hiền còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa nên BGK quyết định cho Thanh Hiền một cơ hội để thể hiện mình vào tập sau.


Tính đến thời điểm này tại "Ca sĩ thần tượng 2019", Thanh Hiền được xem là bản sao hoàn hảo nhất của ca sĩ Như Quỳnh khi liên tục hoàn thiện mình sau từng vòng thi.

Chúc Thanh Hiền sẽ thành công hơn nữa tại "Ca sĩ thần tượng 2019"!

NT
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com