Dương Triệu Vũ thừa nhận từng là người thứ ba

Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ từng có người xen vào chuyện tình cảm của anh.



Vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ chính thức trình làng music video mới mang tựa đề "Em lỡ rồi à" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ca khúc chủ đề là một bản ballad da diết, nói về những trắc trở trong chuyện tình cảm đôi lứa.

Bám sát nội dung bài hát, Dương Triệu Vũ xây dựng MV thành một câu chuyện mang nhiều bi kịch khi ngay trong ngày cưới, chàng trai bị tai nạn giao thông không thể đi lại được nữa. Người vợ chưa kịp hạnh phúc thì nay phải ở bên cạnh để chăm sóc, động viên người chồng.



Dương Triệu Vũ đầu tư cả hình ảnh, nội dung và âm nhạc cho sản phẩm mới.

Tuy nhiên, mặc cảm với bản thân, chàng trai luôn tránh né và có những hành động khiến người phụ nữ của mình đau lòng. Trong giây phút yếu lòng nhất, cô gái đã đi quá giới hạn với bạn thân của chồng và bị phát hiện…

Chỉ sau gần 2 ngày trình làng, MV "Em lỡ rồi à" đã thu hút gần 1,5 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Đem câu chuyện ngoại tình vào sản phẩm mới, Dương Triệu Vũ cũng thừa nhận mình từng là người thứ ba và cũng từng bị người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm.


Bày tỏ thêm quan điểm cá nhân, Dương Triệu Vũ cho biết: "Theo một khía cạnh nào đó, ý kiến "Khi bạn là người thứ ba, dù bạn biết hay không biết cũng là người có lỗi" đúng hoàn toàn vì con người phải theo luân lý, theo đúng những quy định, phép tắc, xã hội đã đặt ra.

Nếu bạn đã lỡ yêu ai nhưng khi biết người đó không thuộc về mình, người đó thuộc về một người khác, bạn phải dẹp hết cảm xúc, dẹp hết những gì đã đầu tư vào tình cảm đó, bỏ đi một cách lạnh lùng.

Dĩ nhiên trên lý thuyết nói rất dễ nhưng đối với người bạn yêu, bạn cảm thấy đã dành hết tình cảm cho người đó thì không dễ dàng như vậy.

Tôi cảm thấy con người cũng không nên quá khắt khe, ai cũng có thể rơi vào bất kì một trường hợp nào đó. Tại sao chúng ta chưa bao giờ nói người ở giữa đó mới là người có lỗi?

Nhiều lúc người ở giữa cũng chưa muốn gian dối, nhưng do bạn đã làm gì người ta nên người ta phải tìm một hạnh phúc khác. Nói chung chuyện này rất rối, đó không phải trắng, đen gì mà là vùng xám".

Ngoài giới thiệu sản phẩm mới, nhân dịp này, Dương Triệu Vũ cũng gửi tặng khán giả một bộ hình đầy phong cách, ấn tượng.







Một số hình ảnh mới nhất của Dương Triệu Vũ.
MV Em Lỡ Thôi À? của Dương Triệu Vũ
00:07:10

MV "Em Lỡ Thôi À?" của Dương Triệu Vũ
theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com