Con trai cả của Angelina Jolie đậu đại học danh giá xứ Hàn

Maddox - con trai đầu của Angelina Jolie - chuẩn bị trở thành tân sinh viên của Đại học Yonsei. Đây là một trong những ngôi trường danh giá nhất nhì xứ sở kim chi.

Hôm 5/8, People đưa tin Maddox (18 tuổi) sắp trở thành sinh viên ngành Hóa sinh của Đại học Yonsei (Hàn Quốc) vào tháng 9 tới.

“Maddox được nhiều ngôi trường danh tiếng mời chào nhưng cậu ấy đã chọn Đại học Yonsei để theo học. Thời gian gần đây, Maddox dành nhiều thời gian vào việc học tiếng Hàn để chuẩn bị cho quãng đường phía trước”, một nguồn tin chia sẻ trên People.


Maddox (18 tuổi) chuẩn bị trở thành sinh viên trường Đại học Yonsei.

Angelina Jolie sẽ đến Hàn Quốc cùng Maddox để giúp đỡ con trai chuẩn bị cho việc nhập học. “Angelina sẽ đưa Maddox đến Hàn Quốc vào tháng 8. Cô ấy rất tự hào và nhớ con trai nhưng cậu ấy sẵn sàng rồi. Maddox rất thân thiết với các anh em trong nhà và bọn trẻ có thể đến thăm anh trai khi có thể”, một người thân của gia đình Angelina Jolie tiết lộ.



Đại học Yonsei thành lập vào năm 1885, là một trong số những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc. Trường nằm trong top 3 các trường đại học danh giá nhất xứ sở kim chi sau Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Hàn Quốc.

Tháng 11/2018, Angelina Jolie đến Seoul (Hàn Quốc) với tư cách đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn. Nhân chuyến đi, cô dẫn Maddox tham quan nhiều trường đại học của xứ sở kim chi.


Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2002.

Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2002 tại Campuchia, trước khi đến với Brad Pitt. Maddox là đứa trẻ nhận được nhiều sự ưu ái, chăm sóc từ Angelina Jolie. Cậu bé thường xuyên tháp tùng mẹ tại nhiều sự kiện quan trọng, đồng hành cùng nữ diễn viên trong các dự án phim ảnh.

Ngoài ra, cậu bé 18 tuổi còn có nhiều sở thích tương đồng với Angelina Jolie như mê tốc độ, thích phóng dao hay dành tình yêu lớn cho điện ảnh.

Có nhiều nguồn tin cho rằng cậu là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Jolie và Brad Pitt tan vỡ. Giữa Maddox và cha nuôi thường xuyên xảy ra bất đồng.

Đỉnh điểm là cuộc tranh cãi dữ dội giữa Brad Pitt và con trai cả trên chuyến bay từ Pháp đến Mỹ vào trung tuần tháng 9/2016. Nhiều nguồn tin cho biết tài tử 56 tuổi thường xuyên đánh đập, bạo hành Maddox.

Tuy nhiên, Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI đã vào cuộc điều tra và xác nhận Brad Pitt có quát mắng nhưng không hề đụng vào người con trai cả.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com