Chuyện “Cậu Vàng” của sao: có ngoan, có hư, có cả “gay”

Cũng như “Cậu Vàng” của lão Hạc, rất nhiều sao sân cỏ trên thế giới mê “Cậu Vàng” và xem chúng như những người bạn tâm tình trong cuộc sống…


Chủ nào, chó nấy…

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới hiện nay. Người ta không ngừng tranh cãi giữa siêu sao Argentina và Bồ Đào Nha, ai hơn ai, thậm chí chó của ai giỏi đá bóng hơn cũng từng là một đề tài hậu trường thú vị.

Đầu tiên là "Cậu Vàng" nhà Messi. Đó là con ngao Pháp Dogue de Bordeaux. Messi một tay chăm bẵm nó từ 4 tháng tuổi hồi năm 2016, đặt tên là Hulk và bây giờ thì nó đã cơ bắp như nhân vật Hulk, nặng tới 65 kg, có thể cõng được cả con nhà Messi. Thời gian rảnh rỗi, Messi cùng 3 cậu con trai vẫn chơi đá bóng cùng Hulk trên sân cỏ nhân tạo mini ở khu biệt thự nhà mình.



Ronaldo cũng là một người yêu chó. Đầu năm 2017, một chữ ký của siêu sao Juventus đã cứu sống 80 chú chó "lang thang cơ nhỡ" ở Gouveia, Bồ Đào Nha. Còn "cậu vàng" cưng nhất của Ronaldo là có tên Marosca, thuộc giống Labrador. Ronaldo nuôi Marosca từ thời mới cặp kè với người đẹp Irina Shayk và thường xuyên chụp selfie với "Cậu Vàng" này. Cựu ngôi sao Real Madrid cũng khoe rằng, Marosca yêu bóng đá và có thể chơi bóng cùng anh.



Những "Cậu Vàng" mất dạy nhất thế giới

Khác với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, David Beckham hay Neymar, Wayne Rooney không thích chó. Thậm chí "Cậu Vàng" với anh còn là những con vật phiền phức. Tuy nhiên, bà xã Coleen lại mê chó nên căn biệt thự 4,5 triệu bảng của cựu tiền đạo Man United ở Cheshire có đàn chó 4 con, 2 con giống Bichon Frises là Daisy và Bella, 1 con chow chow tên Fizz và 1 con Ngao Anh mastiff. Toàn chó quý cả.

Chó nhà sao thì cũng ăn sung ở sướng như sao. Theo tờ The Sun, chỉ tính riêng tiền lắp hệ thống sưởi cho "4 Cậu Vàng", nhà Rooney đã phải chi ra số tiền lên tới 10 nghìn bảng, tương đương một căn hộ giá rẻ ở nước Anh.



Wayne Rooney chẳng hề ưa đàn chó "mất dạy" của vợ tý nào.

Ăn sung mặc sướng là thế, nhưng khác với con ngao Pháp ngoan ngoãn biết chơi bóng nhà Messi, con ngao Anh nhà Rooney lại chỉ giỏi… phá hoại và cầm đầu lũ "cậu vàng" còn lại đi phá hoại. Cụ thể, con ngao Anh không thích đá bóng nhưng lại khoái săn những đôi giày hàng hiệu của Rooney để… cắn nát tươm. Năm 2011, một số tờ báo Anh còn khẳng định, Rooney thậm chí còn nhờ bác sĩ "tẩy não" con ngao Anh cho nó đỡ… hỗn và phá hoại tài sản.

Trong cuốn tự truyện "Helen Wood a Man’s World", gái bán dâm Helen còn tiết lộ, năm 2009, mỗi khi cô và đồng nghiệp giả làm lao công vào nhà Rooney để phục vụ cựu tiền đạo Man United, thì đàn chó nhà anh cứ sủa ông ổng loạn lên khiến cô và các đồng nghiệp rất hoảng sợ. Đây cũng có thể là lý do khiến Rooney không thích những "cậu vàng" hỗn hào như con ngao Anh.

Và "Cậu Vàng" cũng… gay

Một cựu danh thủ nổi tiếng khác của nước Anh là Ashley Cole cũng không khoái môn chăm "cậu vàng" như Rooney. Nhưng đã có thời, cựu hậu vệ Chelsea phải sống chung với 4 "cậu vàng", 2 cậu giống Chihuahuas tên Buster và Coco, 2 cậu còn lại thuộc họ Jack Russells.

Số là 4 con chó cảnh trên là những cục cưng của ca sĩ Cheryl - vợ cũ của Cole. Thời còn đầu ấp tay gối với nhau, do Cole liên tục dính phốt ngoại tình nên giọng ca nước Anh thẳng thừng tuyên bố, chỉ có các "Cậu Vàng" mới chung thủy với cô và thà bỏ Cole chứ không bỏ các "Cậu Vàng".



Trong một lần tiết lộ chuyện đời tư thầm kín với Attitude magazine, Cole từng tố Cheryl là yêu chó đến mức kỳ quặc: "Khi chúng tôi ân ái với nhau, cô ấy cũng cho con chó Buster ngồi chồm hỗm trên giường".

Cựu thành viên ban nhạc Girls Aloud cũng thừa nhận thói yêu chó quá mức của mình trên Attitude magazine, đồng thời tiết lộ: "Con Buster của tôi là gay mới khổ. Nó chỉ thích chó đực, phản ứng dữ dội khi gặp chó cái".

Đúng là… gay to, bởi nàng WAG cũ của Cole từng đi khắp nơi tìm bạn tình phù hợp cho con Buster nhưng không thể tìm nổi.

theo Nhịp Sống Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com