Ca sĩ Tuấn Hưng quyên tiền giúp gia đình nữ cổ động viên bóng đá vừa qua đời

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội cựu danh thủ Nam Định và FC HAT trên sân vận động Thiên Trường để quyên góp tiền giúp đỡ nữ cổ động viên qua đời vì tai nạn giao thông.



Chiều 17-8, khi đang trên đường về sân Thiên Trường để cổ vũ cho đội bóng Nam Định trong trận gặp Quang Nam ở vòng 21 V-League, nữ cổ động viên Khánh Ly qua đời vì tai nạn giao thông.



Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ tình yêu bóng đá của cổ động viên Khánh Ly (ảnh) khiến anh quý trọng

Dù không quen biết lại chưa một lần gặp mặt cổ động viên bóng đá Khánh Ly nhưng qua lời kể của những anh em bạn bè thân thiết, ca sĩ Tuấn Hưng rất trân trọng tình yêu bóng đá mà nữ cổ động viên dành cho đội bóng Thành Nam suốt nhiều năm qua.



Nam ca sĩ cùng bạn bè quyên góp được 50 triệu đồng cho gia đình chị Khánh Ly

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất em dành trọn cho bóng đá quê hương và đó thực sự là lý do khiến anh mong muốn được về Thiên Trường để cùng những người bạn Nam Định tri ân, tưởng nhớ em và làm điều gì đó có ý nghĩa với gia đình em".

Ca sĩ Tuấn Hưng cho hay bạn bè kể với anh là Khánh Ly vừa tốt nghiệp ĐH Mỏ địa chất loại giỏi được hai tháng và mới đi làm được một tháng.

"Tôi chưa bao giờ gặp Khánh Ly nhưng tình yêu bóng đá của em ấy khiến tôi quý trọng.

Khi được biết gia đình Khánh Ly có hoàn cảnh khó khăn, mọi kinh tế trông chờ nhiều ở Khánh Ly mà em đột ngột qua đời nên tôi rất muốn mình và bạn bè sẽ tham gia đá bóng gây quỹ để gửi gia đình Khánh Ly sửa lại căn nhà như em từng mong muốn" - ca sĩ Tuấn Hưng nói.



Nam ca sĩ cùng bạn bè chia buồn cùng gia đình nữ cổ động viên

Sáng 22-8, ca sĩ Tuấn Hưng cùng bố, con trai, ca sĩ Vũ Duy Khánh và nhiều anh em bạn bè về nhà nữ cổ động viên Khánh Ly để thắp hương cho em, động viên hỏi thăm gia đình vượt qua những mất mát.

Chiều cùng ngày, ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức trận đấu giao hữu giữa FC HAT và đội gồm cựu danh thủ Nam Định trên sân vận động Thiên Trường để quyên góp tiền giúp đỡ gia cảnh khó khăn gia đình Khánh Ly.



Ca sĩ Vũ Duy Khánh, Tuấn Hưng cùng những người bạn trên sân Thiên Trường chiều 22-8

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết tổng số tiền quyên được từ hoạt động ý nghĩa này là 80 triệu đồng. Anh và những người bạn trao 50 triệu đồng để gia đình cổ động viên Khánh Ly sửa lại nhà cửa, số còn lại trao cho 2 hộ khó khăn đặc biệt của Nam Định.



Tuấn Hưng tổ chức trận đấu giao hữu giữa FC HAT và đội gồm cựu danh thủ Nam Định trên sân vận động Thiên Trường.

theo Người Lao Động
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com