Bỏ 20 tỷ đồng để tái đấu, "bản sao Lý Tiểu Long" thề dùng côn hạ đối thủ trong 1 giây

Võ sĩ Đàm Long phái Triệt Quyền Đạo tỏ ra bất phục sau thất bại và quyết dùng số tiền “khổng lồ” để tái đấu với Lý Huyền Vũ.



Như tin chúng tôi đã đưa, cách đây khoảng hai tuần tại giải Gold Fighter, Đàm Long, võ sĩ được gán biệt danh "bản sao Lý Tiểu Long" đã để thua nhà vô địch tán thủ Lý Huyền Vũ chỉ sau đúng 6 giây.

Đàm Long là người chủ động thách đấu và được đối thủ đồng ý. Theo kế hoạch ban đầu thì "bản sao Lý Tiểu Long" sẽ dùng côn nhị khúc để thi đấu còn Lý Huyền Vũ chỉ dùng tay không đeo găng. Thế nhưng sau khi để thua chóng vánh, Đàm Long giải thích rằng anh đã mang theo cây côn bên người nhưng vô tình đánh rơi ngay trước khi thượng đài mà không hề hay biết.

Khoảng hai tuần sau trận đấu, tờ Qjhm của Trung Quốc đã đăng tải một thông tin rất bất ngờ, đó là Đàm Long tuyên bố sẽ bỏ ra tới 6 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 20 tỷ đồng) hòng đặt cược để tái đấu với Lý Huyền Vũ. Đặc biệt, Đàm Long khẳng định rằng ở trận tái đấu, chắc chắn anh sẽ dùng côn nhị khúc để hạ đo ván đối thủ, trả món nợ đã vay tại giải Gold Fighter.



Đàm Long tuyên bố sẽ bỏ ra 6 triệu tệ để tái đấu với Lý Huyền Vũ.

Tờ Qjhm cho hay, Đàm Long đã quay một video mới để tuyên chiến Lý Huyền Vũ. Trong video này, Đàm Long một lần nữa xuất hiện trong trang phục màu vàng giống với trận thượng đài cách đây 2 tuần. Đàm Long tuyên bố rằng nếu Lý Huyền Vũ chấp nhận tái đấu, anh sẽ dùng côn nhị khúc để hạ võ sĩ tán thủ trong vòng đúng 1 giây.

"Lý Huyền Vũ này, anh chớ vội ngạo mạn sau chiến thắng. Lần tới nếu tái đấu, tôi sẽ cho anh biết thế nào là công phu thực sự. Chỉ cần dùng côn nhị khúc, tôi sẽ hạ gục anh trong đúng 1 giây.

Tôi không bao giờ là một kẻ khoác lác. Tôi càng không phải là một kẻ vô danh. Tôi từng tham gia những bộ phim truyền hình và từng đàm đạo với nhiều siêu sao màn bạc trong đó có Thành Long, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt…


Thành Long thậm chí còn thừa nhận rằng đòn chân của tôi lợi hại hơn của anh ta. Bât giờ, tôi sẵn sàng đặt cược 6 triệu tệ thách đấu anh một lần nữa. Tôi hy vọng anh sẽ không sợ hãi mà lẩn trốn cuộc tái đấu này" - tờ Qjhm trích phát biểu của võ sĩ phái Triệt Quyền Đạo.



Đàm Long hoàn toàn bất phục sau trận thua cách đây khoảng nửa tháng.

Đáng chú ý, ở phần cuối bài viết, tờ Qjhm dự đoán rằng nếu hai võ sĩ tái đấu, Đàm Long vẫn sẽ thất bại cho dù có sử dụng côn nhị khúc. Bởi đơn giản, trình độ võ thuật của hai bên là quá chênh lệch.

"Đàm Long không được đào tạo một cách có hệ thống. Anh ta chỉ có vài kỹ năng cơ bản về côn nhị khúc. Giữa Đàm Long và Lý Huyền Vũ là một khoảnh cách mênh mông rất khó san lấp.

Ngay cả khi Đàm Long dùng côn nhị khúc trên đài, anh ta vẫn rất dễ bị Lý Huyền Vũ hạ gục. Đàm Long sẽ rơi vào thảm cảnh bị chỉ trích nhiều hơn nữa".



Tờ báo Trung Quốc dự đoán Đàm Long sẽ càng thua ê chề hơn nếu tái đấu với Lý Huyền Vũ.

Trận đấu của Đàm Long vs Lý Huyền Vũ

theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com