Angelina Jolie đi ăn với Pax Thiên khi vừa trở về từ Hàn Quốc

Sau khi đưa con trai cả nhập học tại Hàn Quốc, Angelina Jolie đã trở về Mỹ. Nữ diễn viên đưa Pax Thiên đi ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles.

Vài ngày sau khi đưa Maddox tới Đại học Yonsei ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) để tiến hành làm các thủ tục nhập học, minh tinh 44 tuổi đã có mặt tại Mỹ. Hôm 22/8, Angelina Jolie được bắt gặp đưa con trai Pax Thiên đi ăn sushi tại một nhà hàng Nhật Bản ở Los Angeles.


Angelina Jolie đưa con trai Pax Thiên đi ăn tối sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Maleficent không trang điểm, mặc áo khoác dài giản dị, đi sau lưng con trai. Bên cạnh mẹ, Pax Thiên có ngoại hình cao lớn và nam tính. Ở tuổi 15, cậu con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie ngày càng trưởng thành, chững chạc. Pax Thiên có niềm đam mê với sushi và thích các món ăn của châu Á.

Pax được vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt nhận nuôi sau cô em Zahara 1 năm, khi mới 3 tuổi. Cậu bé được bố mẹ cho học tiếng Việt. Nữ diễn viên từng khen ngợi Pax có tài nấu ăn ngon.



Sau khi bố mẹ ly hôn, Pax Thiên thường xuất hiện cạnh Angelina Jolie tại các sự kiện hoặc hỗ trợ mẹ trong công việc. 


Minh tinh 44 tuổi dành nhiều thời gian cho con cái từ sau khi ly hôn.

Trước đó, Angelina Jolie vừa đưa con trai cả Maddox tới Đại học Yonsei ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) nhập học. Chia sẻ về cảm xúc sau khi hay tin con trai đậu vào trường danh giá, diễn viên Maleficent nói: "Tôi không có gì ngoài sự tự hào. Tôi sẽ dõi theo tất cả những gì mà con trai làm".

Minh tinh 44 tuổi luôn dành nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc các con từ sau khi ly hôn với Brad Pitt.

Jolie thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng các con tại các trung tâm mua sắm hoặc khu vui chơi. Cô hiểu rõ tính cách của từng đứa con và tạo mọi điều kiện để chúng phát triển tài năng của mình.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com