Miley Cyrus liên tục đăng ảnh khoe thân táo bạo, nổi loạn trở lại

Miley Cyrus tiếp tục "đốt nóng" mùa hè bằng loạt ảnh khoe thân táo bạo. Ở tuổi 27, nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng săn chắc, vòng eo phẳng lì cùng đôi chân thon dài.



Mới đây, Miley Cyrus lại "đốt mắt" các fan bởi loạt ảnh gợi cảm trên Instagram. Trong ảnh, nữ ca sĩ đang nằm thoải mái trên sofa trong bộ trang phục mát mẻ. Có thể thấy Cyrus đang tận hưởng những ngày thư giãn bên căn nhà gỗ của cô và chồng Liam Hemsworth ở Franklin, Tennessee.



Hàng nghìn bình luận khen ngợi làn da mịn màng cùng vóc dáng chuẩn của Miley Cyrus dưới bức ảnh.



Giọng ca Mother’s Daughter còn khoe vóc dáng thon gọn trong bộ bikini nhỏ khi nằm trên phao bơi. Đây chỉ là một trong số những hình ảnh nóng bỏng của Miley Cyrus được cô chia sẻ trong mùa hè năm nay.



Cách đó không lâu, nữ ca sĩ 27 tuổi đăng tải bức ảnh cô nằm tắm nắng trên bãi biển khoe bụng phẳng lì ngầm bác bỏ tin đồn mang thai với chồng Liam Hemsworth.




Thời gian gần đây, Miley Cyrus táo bạo trong cả những hình ảnh đời thường đến sản phẩm âm nhạc. Nhiều người cho rằng sự nổi loạn đã "ăn sâu" vào trong tính cách của nữ ca sĩ nên dù đã lấy chồng thì bản tính phá cách này của cô vẫn không thay đổi.



MV Mother's Daughter của Miley Cyrus vào đầu tháng 7 từng khiến công chúng bất ngờ và gây ra tranh cãi bởi nhiều cảnh sờ soạng, khỏa thân cùng những tư thế, hành động nhạy cảm. Theo thời gian, độ táo bạo của nữ ca sĩ trong âm nhạc cũng ngày một tăng. Trước đó, vợ Liam Hemsworth còn trở thành tâm điểm tại lễ hội âm nhạc Glastonbury khi bất ngờ vén áo khoe ngực và thể hiện vũ đạo đầy khiêu khích.



Nhiều người cho rằng sự nổi loạn trở lại này của Miley Cyrus có thể xuất phát từ cuộc hôn nhân rạn nứt giữa cô và Liam. Giữa tháng 6, nhiều tờ báo của Mỹ đưa tin cặp sao gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và đối diện với vấn đề ly hôn. Dù vậy, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn bằng cách chia sẻ lại hình ảnh nồng thắm của cô và Liam cách đây 10 năm.



Trở thành nhân vật trang bìa tạp chí Elle số tháng 8 tới, Miley Cyrus cũng thể hiện sự táo bạo khi để ngực trần và chỉ khoác một lớp áo hờ hững. Trong bài phỏng vấn cho Elle, cô đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Liam Hemsworth. Đồng thời, cô cũng khẳng định dù kết hôn với người khác giới nhưng bản tính cô vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ.



Sắp tới, Miley Cyrus sẽ không trình diễn tại sân khấu giải thưởng MTV Video Music Awards 2019 vì vắng mặt trong danh sách đề cử năm nay. Điều này là cú sốc đối với cả Cyrus và fan của cô. Từ trước đến nay, lễ trao giải VMAs luôn gắn bó với sự nghiệp ca hát của Miley Cyrus và chứng kiến nhiều cột mốc đáng nhớ của cô.

Theo zing.vn





Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com