Không được đề cử, Miley Cyrus từ chối diễn ở lễ trao giải

Miley Cyrus sẽ không trình diễn tại sân khấu giải thưởng MTV Video Music Awards 2019.
Ban tổ chức MTV Video Music Awards (VMAs) vừa công bố đề cử cho lễ trao giải năm nay. Trong đó, cái tên Miley Cyrus thiếu vắng hoàn toàn trong danh sách.

Trên mạng xã hội Instagram, tài khoản tên Mileycyrusedition có gần 12.000 lượt theo dõi, đã gửi lời nhắn: “Chắc là tôi sẽ không xem VMAs năm nay, trừ khi có Miley biểu diễn”. Miley Cyrus cũng theo dõi tài khoản này, nữ ca sĩ đáp lại “còn lâu đi nhé” cùng một biểu tượng hình trái tim màu đen với hàm ý cô sẽ không biểu diễn tại VMAs sắp tới.


Miley Cyrus không mấy hài lòng khi tay trắng tại đề cử VMAs 2019.

Trước đó vào tháng 5, Miley ra mắt MV Mother’s Daughter nhưng không gây được tiếng vang. Giọng ca 26 tuổi còn hợp tác với nhà sản xuất Mark Ronson trong ca khúc Nothing Breaks Like A Heart phát hành tháng 11/2018.



Sự thiếu vắng của Miley Cyrus tại đề cử MTV VMAs năm nay khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên và tiếc nuối. Nữ ca sĩ vốn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và cá tính, khuấy động ở nhiều sân khấu ca nhạc.

Lễ trao giải VMAs cũng gắn bó với sự nghiệp ca hát của Miley Cyrus. Nữ ca sĩ từng gây sốc qua màn biểu diễn Blurred Lines bị chỉ trích gợi dục vào năm 2013. 2 năm sau, là người dẫn chương trình tại lễ trao giải này, giọng ca nổi loạn có màn đấu khẩu với rapper Nicki Minaj.


Miley từng khuấy động MTV VMA vào năm 2013 bằng những màn biểu diễn gây sốc. 

Không chỉ Miley Cyrus, nhóm nhạc Kpop BTS cũng tay trắng tại MTV VMAs 2019 dù phủ sóng ở nhiều lễ trao giải âm nhạc tại Mỹ gần đây. Thiếu sót này khiến nhiều fan tức giận chỉ trích ban tổ chức.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26/8 tại Prudential Center ở Newark, New Jersey. Đề cử năm nay tiếp tục ghi nhận 2 cái tên đình đám là Ariana Grande và Taylor Swift. Mỗi nữ ca sĩ sở hữu tới 10 đề cử, dẫn đầu danh sách.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com