Nguyên Vũ, Nam Phong ngồi ghế nóng chấm thi chung kết Người mẫu thể hình Việt Nam 2019​

SAO ONLINE - Giọng ca "Phố kỷ niệm" và Siêu mẫu Nam Phong cùng làm giám khảo chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam, tối 12/4.



Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, cả hai vẫn nhận lời tham gia chương trình để, chung tay tìm kiếm những gương mặt người mẫu triển vọng.


Cả hai được xem là một trong những cặp bạn thân tri kỉ hiếm hoi của showbiz Việt.


Nguyên Vũ cùng Phan Thị Mơ lên trao giải cho cặp người mẫu đoạt ngôi Á quân 1 là Nguyễn Quốc Nam sinh năm 1992 và Vũ Hồng Vân sinh năm 1995. Các thí sinh đã trải qua ba vòng thi: hình thể, kỹ năng catwalk với trang phục dạ hội và thi biểu cảm, phối hợp với bạn diễn.


Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và Hoa khôi Diệu Ngọc chúc mừng hai thí sinh đoạt ngôi Á quân 2 là Tạ Công Phát sinh năm 1995 và Huỳnh Thị Tường Vy sinh năm 1997.


Tân quán quân Fitness Model là nam người mẫu Bùi Xuân Đạt sinh năm 1996, quê Hưng Yên và Phạm Ngọc Xuân Quỳnh sinh năm 1995 đến từ TP HCM. Hai thí sinh được đánh giá nổi trội cả về sắc vóc, hình thể, sự tự tin và ứng xử thông minh.


Ông Huỳnh Ngọc Minh - trưởng ban giám khảo đồng thời là Phó chủ tịch Liên đoàn Fitness và Thể hình Đông Nam Á lên trao giải cho hai người chiến thắng.


Bên cạnh 3 danh hiệu cao nhất của Vietnam Fitness Model 2019, Hội đồng giám khảo cũng đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cho các phần thi phụ diễn ra suốt tuần lễ vòng Chung kết tại Đà Nẵng, như Gương mặt fitness, trình diễn catwalk đẹp nhất,...


Ban tổ chức, ban giám khảo và các thí sinh Fitness Model chụp ảnh kỷ niệm trong đêm chung kết.



Duy England
Photo: Phan Tiến Vũ - Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com