Justin Bieber trở lại với âm nhạc sau thời gian trầm cảm

Sau thời gian vắng bóng, Justin Bieber sẽ trở lại làng nhạc với một sản phẩm hợp tác cùng rapper Lil Dicky.

Theo TMZ, Justin Bieber và rapper Lil Dicky vừa hoàn tất ghi âm một sản phẩm âm nhạc chung, dự kiến ra mắt vào tuần tới. Trên Twitter, giọng ca As long as you love me đã chia sẻ lại đoạn tweet thông báo về việc này của đồng nghiệp 31 tuổi.

Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian đính hôn người mẫu Hailey Baldwin. Dù không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về ca khúc mới, Bieber vẫn khiến các fan vui mừng vì cuối cùng anh cũng quay lại với sự nghiệp.

Bài hát gần đây nhất Bieber giới thiệu đến khán giả là No Brainer, hợp tác với DJ Khaled, Quavo và Chance The Rapper hồi tháng 7/2018.


Justin Bieber hợp tác với rapper Lil Dicky trong sản phẩm âm nhạc mới.

Bieber đã không phát hành album nào kể từ Purpose (2015). Nhưng tài năng của ca sĩ người Canada vẫn được phát huy triệt để qua những đĩa đơn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới.

Gần đây, tình cũ Selena Gomez khiến người hâm mộ lo lắng khi viết tâm thư xin nghỉ hát một thời gian để điều trị bệnh trầm cảm.


Hình ảnh Justin Bieber mua hoa tặng vợ gần đây được dân mạng chia sẻ.

"Nhiều người hâm mộ đã gửi tin nhắn và hy vọng tôi có thể tiếp tục ra album. Như các bạn biết, tôi đã dành cả thanh xuân của mình cho các chuyến lưu diễn, và đầu những năm 20 tuổi, tôi nhận ra bản thân không vui trong các buổi hòa nhạc đó", anh chia sẻ.

Bieber nói thêm: "Tôi đã tìm kiếm, thử nghiệm và học cách sửa lỗi như tất cả mọi người. Hiện tôi muốn tập trung giải quyết các vấn đề sâu xa mà mình gặp phải, để tôi không sụp đổ. Tôi có thể duy trì hôn nhân của mình và sẽ trở thành người cha tốt".

Mới đây, giọng ca Baby được cho là đã vui vẻ trở lại sau khi paparazzi bắt gặp anh ghé vào siêu thị để mua hoa tặng vợ. Chưa hết, Bieber còn viết tặng chân dài 22 tuổi 17 câu thơ ngọt ngào trên trang cá nhân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com