Doanh nhân Xuân Thanh tới chúc mừng bà mẹ 8 con khai trương Bảo Hân Beauty

Doanh nhân Xuân Thanh có mặt tại buổi khai trương Bảo Hân Beauty và cùng ký kết các hợp tác chuyển giao công nghệ, phân phối các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng.


Doanh nhân Xuân Thanh và chủ Bảo Hân Beauty

Xuất hiện tại buổi lễ khai trương khá sớm, nữ doanh nhân gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và phong thái làm việc chuyên nghiệp.





Tại buổi lễ khai trương, nữ doanh nhân đã đích thân chia sẻ với chủ cơ sở làm đẹp Bảo Hân Beauty cũng như quý vị quan khách về cơ chế làm đẹp cũng như các hiệu quả vượt trội từ dòng mỹ phẩm Lisse.


CEO Mỹ phẩm Xuân Thanh tham dự lễ cắt băng khai trương.

Được biết, Bảo Hân Beauty do nữ doanh nhân Nguyễn Thúy làm chủ. Chị chính là người phụ nữ gây sốt ở tuổi 41 với 8 người con ruột nhưng vẫn giữ được vóc dáng như thiếu nữ.



Tự mình trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả từ các sản phẩm làm đẹp của mỹ phẩm Lisse, nữ doanh nhân Nguyễn Thúy đã quyết định hợp tác cùng doanh nghiệp mỹ phẩm Xuân Thanh để mang tới cho khách hàng những liệu trình làm đẹp tối ưu nhất.



Buổi lễ khai trương Bảo Hân Beauty được chuẩn bị long trọng với sự góp mặt của đông đảo khách hàng và các vị khách hàng đặc biệt như: Chuyên gia da liễu thẩm mỹ Nguyễn Thị Tuyết Nhung, doanh nhân Xuân Thanh và ca sĩ sao mai Thanh Nga.


Doanh nhân Xuân Thanh và doanh nhân Nguyễn Thúy kí kết hợp tác



Nữ CEO của mỹ phẩm Xuân Thanh đã tham gia lễ cắt băng khai trương và gửi lời chúc hồng phát đến Bảo Hân Beauty.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com