Taylor Swift thay đổi quan điểm sống từ khi mẹ mắc ung thư

Hơn 3 năm sau công bố mẹ mình bị ung thư, Taylor Swift vừa chia sẻ thông tin đáng buồn khi mẹ cô một lần nữa phải đối mặt với căn bệnh này.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí ELLE, Taylor Swift tiết lộ chuyện mẹ cô một lần nữa phải chống chọi với căn bệnh ung thư.


Taylor Swift tiết lộ về những thay đổi của mình cuộc sống.

"Cả bố mẹ tôi đều bị ung thư và mẹ tôi đang chiến đấu với nó một lần nữa. Điều này dạy tôi rằng cuộc sống tồn tại những vấn đề. Và việc mẹ tôi bị ung thư là một trong số đó. Tôi từng rất lo lắng về những chuyện lặt vặt mỗi ngày. Còn bây giờ, tôi đã có suy nghĩ khác", cô chia sẻ

Trước đó, vào năm 2015, Taylor Swift tiết lộ mẹ cô được chẩn đoán mắc ung thư. Chia sẻ trên Tumblr, cô viết: "Mẹ đã đồng ý và đi kiểm tra. Trước đó, mẹ tôi không hề có dấu hiệu đáng lo ngại nào và hoàn toàn khỏe mạnh, khiến tôi và em trai không hề nghĩ đến tình huống xấu. Nhưng khi có kết quả, tôi rất buồn khi phải nói với các bạn rằng, mẹ tôi bị chẩn đoán ung thư".

Nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ. Cô từng nói về mẹ trong một cuộc phỏng vấn năm 2008: "Mẹ và tôi luôn gần gũi. Bà luôn là một người bạn tốt ở bên cạnh tôi. Những năm đi học, tôi không có nhiều bạn bè".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô không còn chán ghét cơ thể mình. Taylor Swift tiết lộ bản thân từng phải học cách kiềm chế suy nghĩ về cân nặng và đường cong cơ thể. 


Mẹ Taylor Swift cũng là bạn thân của cô.

"Tôi nghĩ rằng rất nhiều người trong chúng ta vượt qua ranh giới của chế độ ăn kiêng, điều đó thực sự nguy hiểm nếu không nhanh chóng thay đổi. Tôi tập cách chấp nhận cơ thể của tôi mỗi ngày", nữ ca sĩ tiết lộ thêm.

Trong buổi phỏng vấn, Taylor Swift cũng kể về khoảng thời gian bị tẩy chay trên mạng xã hội và bị gọi là "rắn độc".

Cách đây vài hôm, Taylor Swift đăng tải trên trang cá nhân: "Theo giấy khai sinh, tôi bước sang tuổi 30 trong năm nay. Thật kỳ lạ bởi một phần trong tôi vẫn cảm thấy mình mới 18 tuổi nhưng thực tế tôi đang ở tuổi 29", cô kể.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com