Mỹ nam Đài Loan bị đồn là khách VIP trong tiệc thác loạn của Seungri

Kha Chấn Đông bị đồn có tên trong danh sách 150 người dự tiệc thác loạn của Seungri (Big Bang).

Ngày 28/2, tờ Dispatch công bố bằng chứng về buổi tiệc tốn kém hơn 1 triệu USD của Seungri (Big Bang). Bữa tiệc này được tổ chức vào năm 2017 với 150 khách mời là những doanh nhân, thiếu gia giàu có và người đẹp.

Theo Dispatch, nhóm người này đã vui vẻ trong 2 ngày đêm. Để tiện cho việc vui chơi không bị giám sát, Seungri còn bao trọn khu resort cao cấp ở đảo Palawan, Philippines. Danh sách khách mời có nam diễn viên Đài Loan K.



Kha Chấn Đông bị cho là khách VIP trong tiệc thác loạn của Seungri.

Hôm 1/3, tờ Sohu của Trung Quốc đưa tin Kha Chấn Đông (Ke Zhen Dong) nhiều khả năng là khách VIP có tên viết tắt K. Trước đó, vào ngày 9/12/2017, Kha Chấn Đông đã chia sẻ hình ảnh rùa biển trên trang cá nhân. Rùa biển là loài vật đặc trưng của vùng đảo ở Philippines. Nhiều tờ báo Trung Quốc còn lục lại quá khứ ăn chơi của Kha Chấn Đông để cho thấy anh là ngôi sao của những buổi tiệc.

Đối diện tin đồn từ cư dân mạng, phía Kha Chấn Đông đã lên tiếng phản hồi. “Những tin đồn như vậy thật khó để giải thích. Tin đồn xảy ra lại liên kết với bê bối ma túy khiến chúng tôi mệt mỏi. Hy vọng mọi người đừng nghe những lời đồn đoán”, đại diện Kha Chấn Đông nói.



Những hình ảnh ăn chơi của Seungri trong buổi tiệc tốn kém.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991 tại Đài Loan, là diễn viên được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2011, Kha Chấn Đông tạo tiếng vang trong giới điện ảnh nhờ Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Bộ phim giúp anh đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 48.

Ngoài ra, Kha Chấn Đông còn được yêu thích với vai Cố Nguyên trong Tiểu thời đại. Sự nghiệp của nam diễn viên bị gián đoạn sau bê bối sử dụng ma túy với Phòng Tổ Danh. Kha Chấn Đông từng tổ chức họp báo xin lỗi và cầu mong sự tha thứ từ khán giả.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com