Dương Mịch đeo khẩu trang, cúi gầm mặt khi về Hong Kong thăm con

Dương Mịch về Hong Kong, được cho là tới thăm con gái Tiểu Gạo Nếp nhưng bố chồng cũ của cô lại trả lời rằng không biết việc này.


Ngày 5/3, trang QQ đăng tải loạt ảnh Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Hong Kong. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang che kín mặt, di chuyển nhanh để tránh truyền thông cũng như từ chối trả lời các câu hỏi được đặt ra.


Đi bên cạnh Dương Mịch là trợ lý của cô. Người này yêu cầu các tay săn ảnh tránh đường cho minh tinh Trung Quốc, đồng thời tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào về cuộc sống riêng tư".


Thời gian gần đây, Dương Mịch chăm chỉ bay về Hong Kong để thăm con gái. Ngày 1/3, Dương Mịch cũng bí mật tới xứ Cảng Thơm, sau đó nhanh chóng bay về Thành Đô.


Nữ diễn viên thời gian qua vô cùng bận rộn tại phim trường, cô còn tập võ để tham gia bộ phim Ám sát tiểu thuyết gia. Vì vậy, nữ diễn viên bị chỉ trích là thờ ơ với con gái khi không về thăm con dịp Tết Nguyên đán mà để chồng cũ chăm sóc.


Truyền thông Hong Kong rất quan tâm tới Dương Mịch. Trong ảnh, Dương Mịch khó chịu khi bị máy ảnh dí sát vào mặt dù đã lên xe.


Trong khi Dương Mịch được cho là đến nhà chồng cũ để thăm con gái, nhưng bố chồng cũ của cô là diễn viên Lưu Đan trả lời phỏng vấn chỉ nói: "Tôi không biết việc này". Trước đó, ông cũng cho biết Tiểu Gạo Nếp không biết việc cha mẹ đã ly hôn, cô bé vẫn hồn nhiên và vui tươi như cũ.


Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc còn cho hay, Dương Mịch đang muốn tranh chấp quyền nuôi dưỡng con gái. Thời điểm công khai ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cho biết sẽ để con sống ở Hong Kong để tiện cho việc học tập. Tuy nhiên quyết định này khiến nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhận nhiều chỉ trích. Thậm chí có người cho rằng cô là kẻ máu lạnh, vì trước đó Dương Mịch cũng ít khi về thăm con.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com