Hề Mộng Dao - nữ hoàng nội y yêu con trai vua sòng bạc Macau

Chuyện tình giữa người mẫu nội y Hề Mộng Dao và cậu con trai giỏi giang của vua sòng bạc Macau giống như chuyện cổ tích trong đời thật.
Gần đây, tình hình sức khỏe của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân nhận được sự quan tâm từ dư luận và truyền thông Trung Quốc. Ở tuổi 98, tỷ phú USD đang phải nhập viện theo dõi, đối diện những tình huống xấu.

Cũng lúc này, khán giả dành sự quan tâm đến Hề Mộng Dao (Ming Xi). Người mẫu nội y Trung Quốc đang hẹn hò con trai Hà Hồng Sân hơn một năm qua. Nguồn tin Sinacho hay Hề Mộng Dao không xuất hiện công khai những đã lặng lẽ đến bệnh viện thăm Hà Hồng Sân. Cô được lòng gia đình họ Hà, có thể sẽ là dâu con gia tộc giàu có bậc nhất Macau.
Người đẹp nội y tài năng

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 tại Thượng Hải. Cô tốt nghiệp khoa thiết kế Đại học Đông Hoa Thượng Hải trước khi trở thành người mẫu. Hề Mộng Dao không ngờ cô sẽ trở thành siêu mẫu tầm cỡ quốc tế, được gọi là nữ hoàng nội y của Trung Quốc.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân trong một show truyền hình. Họ cùng sở thích yêu động vật.

Năm 2009, Hề Mộng Dao bước chân vào làng mẫu Trung Quốc. Tròn 20 tuổi với chiều cao 1,78 m, cô có những lợi thế nhất định. Bước ngoặt sự nghiệp đến với cô sau khi lọt Top 15 tại cuộc thi Elite Model Look 2009. Người đẹp tới từ Thượng Hải ký hợp đồng trực thuộc Elite Paris, tham gia trình diễn trên sàn diễn thế giới ở tuổi đôi mươi.

Để tiện cho sự nghiệp, cô đổi nghệ danh là Ming Xi thay vì tên thật Mengyao.

Hề Mộng Dao là mẫu nội y tầm cỡ thế giới của Trung Quốc.

Từ năm 2013, cô đã là phần của Victoria’s Secret. Trở thành người mẫu con cưng của Victoria’s Sceret, Hề Mộng Dao vạch ra ranh giới rõ nét giữa cô và phần còn lại của làng mẫu Trung Quốc. Cô hoạt động năng nổ ở thị trường quốc tế và quê nhà, tham gia đóng phim.

Tổng biên tập Vogue ấn phẩm Trung Quốc nhận xét: “Hề Mộng Dao là người mẫu đặc biệt của Trung Quốc. Cô ấy có tố chất của siêu mẫu hàng đầu thế giới. Làm việc với Hề Mộng Dao, bạn sẽ hiểu thế nào là sự chuyên nghiệp của ngôi sao hạng A. Ở giới thời trang Trung Quốc, người như Hề Mộng Dao rất đáng được trân trọng”.

Tân Hoa Xã xếp Hề Mộng Dao trong nhóm Tứ đại kim cương của Trung Quốc bên cạnh siêu mẫu Liu Wen (Lưu Văn), Tần Thư Bồi và Tôn Phi Phi (Fei Fei Sun).
Chuyện yêu gây chấn động

Hề Mộng Dao là người kín tiếng, chưa bao giờ vướng tin đồn hẹn hò ở trong nước khi chủ yếu sống và làm việc tại Mỹ. Cuối năm 2017, giới showbiz đồn đoán cô đang yêu con trai vua sòng bạc tên Hà Du Quân. Hà Du Quân sinh năm 1995, kém Hề Mộng Dao tới 6 tuổi và được biết đến như con cưng của gia tộc họ Hà.

Hà Du Quân tuổi trẻ, tài cao. Anh kém bạn gái 6 tuổi, giàu có và là thiên tài toán học.

Hà Du Quân có ngoại hình điển trai, từng hai năm liền thắng giải tại cuộc thi Olympic toán học quốc tế. Tròn 18 tuổi, Hà Du Quân trúng tuyển Đại học Oxford và viện công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Hà Du Quân chọn trường MIT. Anh tốt nghiệp thạc sĩ năm 2016, là thạc sĩ trẻ tuổi trong lịch sử trường.

Ifeng hé lộ Hà Du Quân từng hẹn hò nhiều người đẹp giàu có. Anh gặp Hề Mộng Dao trong một lần tình cờ ở New York. Ban đầu mối quan hệ giữa họ đơn giản là chị em thân thiết. Hề Mộng Dao nói tốt tiếng Anh, cũng có tiếng thông minh và đây là điều khiến Hà Du Quân bất ngờ.

Hề Mộng Dao hơn bạn trai 6 tuổi nhưng họ trông xứng đôi về ngoại hình.

Từ cuối năm 2018, họ chính thức bước sang giai đoạn hẹn hò. Họ từng du lịch ở Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ. Dịp Tết Kỷ Hợi, hai người được trông thấy ở Tokyo. Hà Du Quân đưa mẹ và bạn gái đi du lịch Nhật Bản. Vì bạn gái, Hà Du Quân chuẩn bị màn tỏ tình đặc biệt bằng cách chiếu đèn LED biểu tượng trái tim phủ kín một tòa nhà ở Tokyo.

Tuy nhiên, chuyện tình này không được công khai. Mẹ Hà Du Quân chia sẻ: “Con trai tôi tới Nhật Bản hay đi cùng ai là việc của cháu. Tôi không quản. Tôi có nghe chuyện về Hề Mộng Dao, miễn cho tôi lời phản hồi. Nhưng tôi nghĩ cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh".

Mỗi lần được hỏi chuyện hẹn hò, Hề Mộng Dao đều khéo né tránh: "Chuyện vui tình cảm dù vui tới đâu cũng là chuyện riêng tư".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com