Cặp đôi phim giả - tình thật có cái kết hạnh phúc

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun, Ji Sung - Lee Bo Young, Song Joong Ki - Song Hye Kyo... đều có cái kết hạnh phúc ngoài đời thực sau những vai diễn tình cảm của họ trong phim.


1. Ahn Jae Hyun & Goo Hye Sun: Ahn Jae Hyun nổi lên từ vai phụ trong Vì sao đưa anh tới, trong khi nàng cỏ Goo Hye Sun từ lâu đã quen thuộc với khán giả qua bộ phim bom tấn Boys Over Flowers. Cặp đôi đã đóng cặp với nhau trong bộ phim Bác sĩ ma cà rồng. Sự kết hợp lần đầu tiên của cặp đôi không chỉ mang đến chuyện tình liêu trai vừa lãng mạn, vừa ly kỳ mà còn là cơ hội để họ nên duyên ngoài đời thật. Tình yêu đẹp của họ nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của đồng nghiệp và người hâm mộ.


Kể từ khi tin tức về mối quan hệ của họ được đưa ra, Ahn Jae Hyun đã khiến Goo Hye Sun đắm chìm trong hạnh phúc bởi những lần thể hiện tình yêu trên trang cá nhân. Nhờ vậy, họ trở thành cặp đôi diễn viên lý tưởng cho nhiều người hâm mộ. Hai người đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc từ sau đám cưới vào năm 2016.


2. Ji Sung & Lee Bo Young: Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp diễn viên đẹp đôi và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2000. Cô còn nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng xứ Hàn như: Whisper, Mother… Trong khi đó, Ji Sung cũng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả về khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh: Kill Me, Heal Me, Innocent Defendant, Knowing Wife, Fengshui… Họ gặp nhau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ Save The Last Dance For Me năm 2004.


Năm 2007, cặp đôi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1979 chia sẻ chính tình cảm chân thành của bạn diễn đã chinh phục cô hoàn toàn, từ đó dẫn đến cái kết đáng giá. Họ quyết định kết hôn vào năm 2013 và sinh một cô con gái xinh đẹp vào năm 2015. Chuyện tình lãng mạn của Ji Sung và Lee Bo Young luôn khiến công chúng quan tâm và ngưỡng mộ. Đặc biệt, sự nghiệp của họ cũng ngày một thăng hoa. Cuộc sống hôn nhân càng trở nên trọn vẹn khi họ vừa chào đón thêm bé trai ra đời.


3. Ki Tae Young & Eugene: Cặp ngôi sao, diễn viên Ki Tae Young và nữ thần tượng kiêm diễn viên Eugene bắt đầu hẹn hò sau khi cùng diễn cặp với nhau trong bộ phim Creating Destiny vào năm 2009. Trong bộ phim này, cả hai có một cảnh hôn lãng mạn. Khi được hỏi về việc có rung động với Eugene không, Ki Tae Young cho hay khi đóng cảnh hôn cảm xúc không thực sự đắm chìm như khi đang xem phim.


Anh chia sẻ: “Trong suốt thời gian quay phim, chúng tôi chỉ chào nhau và không có việc gì xảy ra trong bốn tháng đầu cả. Chúng tôi không quan tâm đến đối phương và không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với một người nổi tiếng”. Sau đó, Ki Tae Young giải thích lý do tại sao anh phải lòng Eugene là do cô không tham gia vào những câu chuyện nói xấu sau lưng người khác. Cặp đôi này kết hôn vào tháng năm 2011 và đã có một cô con gái vào năm 2015. Năm 2018, Eugene và Tae Young chào đón thêm bé gái thứ hai. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của họ nhận được tình yêu to lớn từ người hâm mộ.


5. Song Joong Ki & Song Hye Kyo: Họ được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc, từ gương mặt đến ngoại hình, tài năng đều cân xứng. Điều này khiến mọi người không khỏi cảm thán rằng họ sinh ra để dành cho nhau. Song Joong Ki - Song Hye Kyo bắt đầu hẹn hò trong quá trình quay Hậu duệ mặt trời. Khi phim đóng máy, cặp đôi thường xuyên bí mật hẹn hò cùng nhau. Cặp đôi “đại úy – bác sĩ” quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 31/10.


Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn lọt vào Top 10 nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí năm 2018 do tạp chí Forbes công bố dù không tham gia hoạt động diễn xuất nào. Không đóng phim, cặp đôi vẫn xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình nhờ các quảng cáo. Không chỉ truyền thông Hàn Quốc, công chúng và báo chí châu Á đều dành sự quan tâm lớn tới cặp đôi Hậu duệ mặt trời.


Sau hôn lễ, các fan vẫn không ngừng theo dõi cuộc sống hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trong các hình ảnh đời thường, họ chưa bao giờ ngừng thể hiện sự lãng mạn cho đối phương như thưở mới yêu.


6. Lee Dong Gun & Jo Yoon Hee: Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đăng ký kết hôn vào tháng 5/2017 chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi. Trước đó, nam diễn viên 38 tuổi và nữ diễn viên 35 tuổi bén duyên khi cùng tham gia bộ phim Laurel Tree Tailors. Trong suốt 54 tập phim, cả hai trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.


Cả hai đều bày tỏ sự mãn nguyện của mình với cuộc sống hôn nhân. Bên cạnh đó, Lee Dong Gun tâm sự rằng trong vòng một năm kể từ khi họ nên duyên vợ chồng, nhiều chuyện may mắn đến làm cả hai thực sự hạnh phúc. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 12 cùng năm đăng ký kết hôn.Họ chia sẻ, không gì có thể diễn tả được niềm vui to lớn khi đón chào một thiên thần nhỏ đáng yêu ra đời.


7. Ryu Soo Young & Park Ha Sun: Chuyện tình của tài tử Ryu Soo Young và kiều nữ Gia đình là số 1 Park Ha Sun khiến người hâm mộ tan chảy vì sự lãng mạn và ngọt ngào chẳng khác gì ngôn tình. Năm 2013, Park Ha Sun và Ryu Soo Young gặp nhau trong bộ phim Two Weeks của đài MBC.


Một năm sau, cặp đôi từ bạn bè, đồng nghiệp thành người tình đời thực. Tuy nhiên, đến năm 2015, họ mới công khai hẹn hò. Trong suốt hai năm gặp gỡ, Ryu Soo Young và Park Ha Sun khá kín tiếng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2017 và sinh một cô con gái xinh đẹp vào tháng 8 cùng năm.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com