Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương và những lần tỏa sáng tại sự kiện

SAO ONLINE - Lựa chọn MiVaLy trong trang phục thường ngày cũng như khi xuất hiện tại các sự kiện trọng đại, hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới Đặng Thị Xuân Hương luôn hài lòng với những gì MiVaLy mang tới.


Đặng Thị Xuân Hương là cái tên không quá xa lạ trong giới doanh nhân, chị được nhắc tới với hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và bản lĩnh.


Hoa hậu Xuân Hương và ca sĩ Tóc Tiên

Năm 2017, chị quyết định tham dự sân chơi nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới tại Vancouver, Canada. Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc giá khác nhau, Xuân Hương xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.


Hoa hậu Xuân Hương diện váy đỏ MiVaLy chụp hình cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh

Hơn 30 năm trong nghề làm đẹp, hoa hậu Xuân Hương hiện đang là Chủ tịch Mỹ viện Xuân Hương nổi tiếng với các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả và an toàn.

Là một doanh nhân, người đứng đầu mỹ viện làm đẹp lại là hoa hậu bước ra từ sân chơi nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Xuân Hương đặc biệt chú trọng đến hình thức, luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.



Người đẹp đặc biệt yêu thích và tin tưởng thương hiệu thời trang MiVaLy – Thương hiệu váy đầm dạ hội bậc nhất tại khu vực miền bắc.

Hoa hậu Xuân Hương đánh giá cao về tính ứng dụng của các mẫu thiết kế, form dáng vừa vặn, chất liệu đẹp và tỉ mỉ trong từng đường may mũi chỉ.

“Mặc đẹp trước hết là tôn trọng mình sau đó là tôn trọng những người đối diện. Là người của công chúng tôi chỉ tin tưởng những thương hiệu giúp mình nổi bật, tỏa sáng ở nơi mình xuất hiện” – Đó là chia sẻ của hoa hậu Xuân Hương về quan niệm thời trang và chị đã đặt niềm tin ấy với MiVaLy.



Cùng nhìn ngắm diện mạo xinh đẹp, sang trọng của hoa hậu Hồ Xuân Hương trong những lần chọn MiVaLy đồng hành tại các sự kiện:











Đầm tiệc MiVaLy là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty Thời Trang My Vân

Địa chỉ : 37 Phó Đức chính – Hà Nội

SĐT : 0904083844; 0945102222

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com