Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc: "Thành công vì quá sợ hãi cái nghèo"

SAO ONLINE - Tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành diễn viên, từ bỏ nghiệp diễn khi tên tuổi đang lên, bắt đầu lại với con số 0 khi chuyển hướng kinh doanh và lột xác thành người phụ nữ quyền lực – Hành trình trở thành đương kim hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 của Hoàng Kim Ngọc vô cùng đặc biệt.


Kim Ngọc quê ở Hà Nội nhưng được sinh ra ở Cần Thơ do bố mẹ di cư vào miền Tây để lập nghiệp. Tuổi thơ của Kim Ngọc không mấy đủ đầy, thậm chí cái nghèo đeo bám khiến cô sợ hãi.



Khi Kim Ngọc được vài tuổi, gia đình cô lại chuyển về Hà Nội để thay đổi phương án làm ăn. Từ nhỏ, Kim Ngọc đã bộc lộ những năng khiếu đặc biệt như hát, múa, diễn xuất. Tuy nhà không có điều kiện nhưng bố mẹ cô đều cố gắng tạo điều kiện cho con gái học tập, phát huy năng khiếu của mình.



Ở thời điểm lớn hơn một chút, khi cảm nhận được việc mình tham gia các lớp năng khiếu là gánh nặng cho gia đình, Kim Ngọc tự động xin ba mẹ cho nghỉ học vì lý do mình không thích.

Tạm ngừng việc học năng khiếu nhưng Kim Ngọc vẫn tự mày mò học hỏi. Tốt nghiệp trung học, Kim Ngọc quyết định thi vào Đại học sân khấu điện ảnh và tốt nghiệp với tấm bằng thủ khoa.



Sau khi ra trường, cô ghi dấu với một số vai diễn lớn nhỏ, đặc biệt nhân vật Liêng Ẳng trong Sát thủ Online của Hoàng Kim Ngọc nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Trong lúc loay hoay định vị vị trí của mình trên con đường nghệ thuật, Hoàng Kim Ngọc chợt nhận ra mục tiêu chính của mình là phải kiếm thật nhiều tiền. Nỗi ám ảnh của quá khứ khốn khó đã thôi thúc cô gái trẻ rẽ sang hướng đi khác bởi như lời người đi trước: “Phi thương bất phú”



Đã trải qua rất nhiều công việc và bước ngoặt của cô khi thành lập Công ty TNHH Quốc tế Laco – thương hiệu mỹ phẩm Laco.

Dành mọi tâm huyết cho sự nghiệp kinh doanh, Hoàng Kim Ngọc không ngại đầu tư thời gian, công sức để học tập các kinh nghiệm, kỹ năng trong kinh doanh. Thậm chí khi vừa sinh con được vài tháng, Hoàng Kim Ngọc vẫn sẵn sàng đưa con vào Sài Gòn “tầm sư học đạo”



May mắn gặp được một người thầy đã giúp Kim Ngọc nhìn thấy tường tận những vấn đề trong kinh doanh cũng như giải pháp khắc phục. Cùng với quyết tâm cao độ, giờ đây cô đã là chủ nhân của thương hiệu mỹ phẩm Laco với hệ thống trên 2000 thành viên.

Đầu năm 2019 Hoàng Kim Ngọc bất ngờ tuyên bố lọt top 20 thí sinh chung kết cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương. Cô cho biết đến với sân chơi này để thách thức chính mình, đồng thời nắm bắt cơ hội giao lưu, học hỏi cùng các người đẹp tài năng trong khu vực.



Bằng sự tự tin, bản lĩnh và tinh thần nỗ lực xuyên suốt hành trình tham dự sân chơi nhan sắc quốc tế, đêm chung kết tại Malaysia ngôi vị cao nhất đã chính thức thuộc về Hoàng Kim Ngọc. Cô cũng giành thêm giải thưởng Người đẹp ứng xử hay nhất.

Khán giả yêu mến cuộc thi cũng như dõi theo hành trình của Hoàng Kim Ngọc chắc hẳn vẫn còn nhớ mãi câu trả lời xuất sắc của cô: “Điều kiến tạo nên Hoàng Kim Ngọc là lòng biết ơn và sự tự tế”



Giờ đây, trên cương vị mới, Hoàng Kim Ngọc đang tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện bản thân, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com