Doanh nhân Đào Thị Hồng Đào lên ngôi Á hậu 3 Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018 diễn ra trên du thuyền 5 sao vừa mới kết thúc, đồng thời với việc ban giám khảo đã tìm ra được các Tân Hoa hậu, Á hậu cho mùa giải năm nay. Và chiếc vương miệng Á hậu 3 đã thuộc về nữ doanh nhân xinh đẹp Đào Thị Hồng Đào


Vẻ đẹp và trí tuệ của Hồng Đào là một trong những yếu tố quyết định ngôi vị của cô

Một nữ doanh nhân thành đạt giữ vị trí Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Anh Đào cộng hưởng với nhan sắc trời phú cô đã nghiễm nhiên trở thành Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018.

Cô là một người phụ nữ luôn có chí cầu tiến trong công việc và mang một khát khao được truyền tải tới du khách trên toàn thế giới biết đến vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam.

Doanh nghiệp của Hồng Đào có 2 trụ sở một là tại Kiengkito Hàn Quốc và một là trụ sở tại Việt Nam tới nay và luôn là một trong những doanh nghiệp đặt chữ Tín lên hàng đầu.

Cô không chỉ là một doanh nhân tài năng mà còn thường xuyên tham gia nhiệt tình trong các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.



Á hậu Hồng Đào không chỉ có nhan sắc mà còn có tài trong kinh doanh.

Cô gái đến từ Hải Phòng này đã luôn thể hiện rất tốt cả về tài năng lẫn bản lĩnh của mình trong xuyên suốt cuộc thi. Cô luôn tự tin vào khả năng của mình, khi được hỏi về lý do tham gia cuộc thi cô chia sẽ “Được biết cuộc thi ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp hình thể, còn tôn vinh nét đẹp của sự tự tin, nét đẹp trí tuệ của các nữ doanh nhân nên Đào đã rất hào hứng khi được trở thành thí sinh của cuộc thi, dù không có nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường sắc đẹp nhưng Đào tự tin mình có thể chinh phục được những vị giám khảo uy tín trong cuộc thi”.



Nét đẹp của Hồng Đào khiến nhiều người phải ao ước

Khó có ai có thể tin được cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp, quyến rũ này lại là một doanh nhân tài năng trong lĩnh vực làm Visa du học – thương mại – du lịch. Đằng sau gương mặt không góc chết là một bộ óc kinh doanh mà không phải cô gái nào cũng có được. Chình vì lẽ đó mà ngôi vị Á hậu 3 đã gọi vang cái tên “Đào Thị Hồng Đào”



Hồng Đào có thần thái của một doanh nhân trẻ tài năng



Á hậu Hồng Đào hạnh phúc bên các Fan hâm mộ

Hy vọng với khả năng kinh doanh của mình cùng với chức vị Á hậu 3 sẽ giúp Hồng Đào gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cả trong công việc lẫn trong các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước.

An Kha
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com