Công ty MGK kí kết hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố

Vừa qua, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa trung tâm và Công ty Cổ phần Đào tạo và truyền thông Quốc tế MGK. Đây còn là cơ hội giúp các bạn thanh niên nhận được 100 suất học bổng học nghề trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da.
Lễ ký kết hợp tác nằm trong chuỗi hoạt động nhằm đẩy mạnh thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” với mục đích giúp đoàn viên, thanh niên có định hướng trong nghề nghiệp, được tiếp cận những ngành nghề đang được thị trường ưa chuộng và đòi hỏi có trình độ, kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng cũng như thị trường.

Sự hợp tác trên mang lại nhiều cơ hội học tập, trải nghiệp nghề nghiệp cho thanh niên trong các ngành nghề như: chăm sóc da, phun xăm, trang điểm, nail nối mi, các khóa kĩ năng mềm về quản lý hoặc spa, vật lý trí liệu, xoa bóp bấm huyệt, dưỡng sinh,…và còn giúp thanh niên nhận được 100 suất học bổng học nghề trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da.



Bà Trương Thị Diệu Thu – Giám đốc công ty MGK và đại diện trung tâm trong lễ ký kết.

Theo dự kiến, sẽ có 500 công nhân được học tập, trải nghiệm ngành nghề qua 10 chương trình tư vấn, báo cáo chuyên đề; 10 lớp đào tạo, tập huấn kỹ năng; 4 lớp đào tạo nghề nghiệp dài hạn. Chương trình còn đồng hành cùng các chương trình khác như: Lễ cưới tập thể, căn nhà tình bạn, tặng quà, chuyến xe thanh niên công nhân.



Đại diện thanh niên lên tặng hoa cho

bà Trương Thị Diệu Thu - Giám đốc công ty MGK

Phát biểu tại buổi ký kết, bà Trương Thị Diệu Thu - Giám đốc công ty MGK, cho biết, sự hợp tác giữa giữa hai đơn vị mang tính bền vững, lâu dài nhằm hỗ trợ những giá trị thiết thực cho thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp.

Đây cũng là trách nhiệm, niềm vinh dự của doanh nghiệp khi được dùng chính năng lực, thế mạnh riêng, và tiềm năng cơ sở vật chất, con người, chuyên môn nghiệp vụ sư phạm dạy nghề trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng nghề,… để hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp.

KIEU TIEN
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com