Lý do Châu Nhuận Phát không dự tang lễ của Liêu Khải Trí

Châu Nhuận Phát và Liêu Khải Trí có tình bạn hơn 40 năm. Việc nam diễn viên "Thần bài" vắng mặt trong lễ tang của bạn thân từng khiến dư luận bàn tán.

Ngày 3/5, HK01 đưa tin nam diễn viên Lư Hải Bằng - thành viên nhóm leo núi của Châu Nhuận Phát - tiết lộ lý do ngôi sao Thần bài không đến viếng Liêu Khải Trí sau khi bạn thân qua đời.

"Mỗi người có cách riêng để tưởng nhớ những người thân yêu. Châu Nhuận Phát không đến tang lễ, không có nghĩa là anh ấy không buồn đau trước cái chết của Liêu Khải Trí. Vào hôm diễn ra đám tang, Phát Ca đã mang theo tấm ảnh chụp cùng Trí Thúc leo khắp các ngọn núi họ từng đồng hành từ sáng đến tối. Đó là cách Phát Ca tiễn biệt Trí Thúc", Lư Hải Bằng cho hay.



Châu Nhuận Phát mang theo ảnh chụp cùng Liêu Khải Trí đi khắp các cung đường họ từng đồng hành để tưởng nhớ bạn thân. Ảnh: Sina.

Nam diễn viên họ Lư cho biết hiện tại Châu Nhuận Phát đã chuyển sang làm huấn luyện viên leo núi cho nhiều nghệ sĩ Hong Kong như Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Lưu Giang, Mễ Tuyết, Lưu Gia Linh. Tài tử Hong Kong chọn cuộc sống ẩn dật, hướng đến thiên nhiên và tránh xa sự náo nhiệt của showbiz.

Châu Nhuận Phát và Liêu Khải Trí quen biết nhau hơn 40 năm. Họ kết nghĩa anh em sau tác phẩm Bến Thượng Hải. Năm 2018, cả hai có dịp tái ngộ trên màn ảnh trong Phi vụ tiền giả.

Đêm Liêu Khải Trí qua đời, Châu Nhuận Phát là nghệ sĩ đầu tiên được báo tin. Tuy nhiên, Trần Hội Liên - vợ Ảnh đế Hong Kong - đã giấu chồng đến ngày hôm sau vì lo lắng nam diễn viên bị sốc, mất ngủ và ảnh hưởng sức khỏe.

Theo Trần Hội Liên, điều khiến Châu Nhuận Phát hối tiếc nhất là không thể vào viện thăm hỏi và gặp mặt Liêu Khải Trí. Trong suốt khoảng thời gian cố nghệ sĩ nhập viện điều trị, ông chỉ có thể động viên bạn thân từ xa với niềm tin Liêu Khải Trí sẽ chiến thắng bệnh tật.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com