Paris Hilton từng cảm thấy cuộc đời kết thúc khi lộ clip nhạy cảm

Ngôi sao truyền hình thực tế cho biết cô như bị rối loạn căng thẳng mỗi khi nhớ lại sự việc năm 2004, lúc bị bạn trai cũ phát tán clip nóng.

Ngày 17/4, trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Paris Hilton nhớ lại sự việc clip nóng bị phát tán khi cô ngoài 20 tuổi. Ngôi sao truyền hình thực tế cho hay đến hiện tại, câu chuyện năm ấy vẫn khiến cô như bị rối loạn căng thẳng mỗi khi nghĩ về.

Hilton và bạn trai Rick Salomon là hai nhân vật chính trong clip nóng được quay vào năm 2003. Sau đó, tới năm 2004, chính Salomon là người đã bán loạt clip này để lấy tiền.

"Sự việc này là điều khiến tôi đau đớn đến hết cuộc đời. Nó luôn ở trong tâm trí của tôi, lúc ấy, tôi phải hứng chịu nhiều lời nói rất ác ý", Paris Hilton chia sẻ.



Tôi không muốn ra khỏi nhà, không muốn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tôi cảm thấy cuộc đời mình đã kết thúc", Paris Hilton nhớ lại sự việc năm 2004.

Hilton nói thêm thời gian đó, các chương trình, phương tiện truyền thông đều nói đến clip nóng của cô. Cô và gia đình đã trải qua quãng thời gian đau khổ tột cùng.

"Tôi không muốn ra khỏi nhà, không muốn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tôi cảm thấy cuộc đời mình đã kết thúc", ngôi sao truyền hình thực tế thừa nhận.

Với Paris Hilton, câu chuyện năm xưa là điều nhục nhã bởi vốn dĩ, tất cả chỉ là kỷ niệm giữa hai người. "Hãy thử tưởng tượng rằng khi bạn yêu ai đó, bạn tin tưởng họ rồi niềm tin của bạn bị phản bội. Sau đó, cả thế giới nhìn bạn và chê cười. Đau đớn hơn, mọi người nghĩ tôi cố tình làm như thế để nổi tiếng, đó chính là điều đã giết tôi", cô nói.

Cuối cùng, Paris Hilton cho biết hiện tại, cô cảm thấy vui mừng khi mọi chuyện đã thay đổi. Đến cuối cùng, khán giả cũng nhận ra rằng cô là nạn nhân và không đáng bị chỉ trích hay đối xử như quá khứ.

Năm 2004, Paris Hilton quay cảnh giường chiếu với bạn trai Rick Salomon. Nhưng sau khi chia tay, Rick đã phân phối lại đoạn băng với tựa đề One night in Paris và kiếm bộn tiền từ đó.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com