Lâm Tâm Như tình cảm bên Hoắc Kiến Hoa sau vụ tranh cãi trên phố

Cặp sao thân mật trong bữa tiệc sinh nhật. Sau vụ cãi vã trên phố, tình cảm của cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa vẫn mặn nồng.

Ngày 7/11, Sina chia sẻ hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thân mật khiêu vũ trong bữa tiệc mừng thọ 70 tuổi của bố người đẹp Hoàn Châu cách cách.


Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thân mật khiêu vũ trong buổi tiệc.

Nữ diễn viên 44 tuổi say sưa nhún nhảy theo giọng ca của Hoắc Kiến Hoa trên sân khấu. Ở một khoảnh khắc, Lâm Tâm Như dựa vào vai ông xã. Đáp lại sự ngọt ngào của Lâm Tâm Như, tài tử Như Ý truyện ôm vợ, nhẹ nhàng xoa đầu cô.

Theo Sina, khoảnh khắc này cho thấy mối quan hệ vợ chồng của cặp sao vẫn tốt đẹp. Trước đó, hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nâng chén rượu giao bôi, thể hiện tình cảm vợ chồng cũng được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Từ những bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ trên Internet, cặp sao nổi tiếng xứ Đài xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, thoải mái giao lưu và chụp ảnh cùng bạn bè, người thân.

Tối 27/10, giới giải trí xôn xao trước tin tức Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa "đường ai nấy đi" sau bốn năm chung sống. Thông tin xuất hiện sau khi cặp sao có màn tranh cãi tay đôi trên phố. Theo một blogger sở hữu 400.000 lượt theo dõi, hai nghệ sĩ đã hoàn tất thủ tục ly hôn và con gái Cá Heo Nhỏ sẽ do cặp sao cùng nuôi dưỡng.



Ngày 4/11, cặp sao xuất hiện sau vụ cãi vã trên phố.

Chuyện vợ chồng trở thành tâm điểm bàn tán, Lâm Tâm Như dùng nhiều cách để chứng minh cuộc sống hôn nhân của cô vẫn ổn. Nữ diễn viên đeo nhẫn cưới tham dự sự kiện, nhấn thích hình ảnh ông xã cười vui bên bạn bè.

Trước đó, nữ diễn viên từng hai lần lên tiếng giải thích việc nổi giận với ông xã, nhưng vẫn không ngăn được dư luận tung tin thất thiệt.

Lên xe hoa năm 2016, cặp sao vướng nhiều tin tức tiêu cực như Lâm Tâm Như ép tài tử họ Hoắc phải kết hôn, sự nghiệp nam diễn viên xuống dốc do bị vợ quản lý chặt chẽ... Trả lời trên On, nàng "Hạ Tử Vy" cho hay vợ chồng cô đã quen với điều tiếng không hay. Cả hai dần tập được thói quen bỏ ngoài tai thay vì cứ phải liên tục đính chính.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com