Web-drama “Xóm Chùa” được hé lộ trailer đầy kịch tính

Sau 1 tháng kể từ khi những thông tin đầu tiên về web-drama “Xóm Chùa” được hé lộ, kênh YouTube Việt Hương đã chính thức tung ra trailer, mang lại những cái nhìn chân thực và sống động về tác phẩm mà ekip đổ nhiều tâm huyết thực hiện suốt thời gian qua. Những hình ảnh hé lộ những tình tiết, phân cảnh hành động hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt.


Mở đầu trailer là cảnh Ông Nội (Việt Hương) quay trở về Chợ Mới để bảo vệ Xóm Chùa, bảo vệ sự bình yên mà trước đó mọi người vất vả giành được.Tuy vậy, mọi chuyện không còn đơn giản bởi những tham vọng của Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên) và đặc biệt là sự trở lại cực kỳ bất ngờ của kẻ tưởng như đã chết Tài Có (Thái Hòa).


 Việt Hương

Đều là những người anh em từng vào sinh ra tử, nhưng khi danh lợi, đồng tiền hiện ra trước mắt, tình nghĩa dường như cũng trở thành điều gì đó xa vời. Cả Vi Cá và Tài Có đều có những tính toán của riêng mình với Xóm Chùa nhỏ bé, liệu Ông Nội sẽ làm gì để bảo vệ Xóm Chùa trước những người từng sát cánh với mình năm xưa? 

Chưa hé lộ quá nhiều tình tiết nhưng trailer “Xóm Chùa” đã thực sự khiến người xem rần rần bởi lần lượt sự xuất hiện ấn tượng của dàn nhân vật và sự thể hiện xuất sắc từ các diễn viên.


 Thái Hòa

Sau khoảng thời gian tò mò, người hâm mộ đã được biết về nhân vật mà Thái Hòa đảm nhận. Chứng kiến Tài Có và Ông Nội đã từng kề vai chiến đấu nay có thể lại trở mặt thành thù khiến khán giả vô cùng chờ đợi những phân cảnh đối diễn đặc sắc từ hai người nghệ sĩ Việt Hương – Thái Hòa.

Bên cạnh đó, mái tóc siêu ngắn của Việt Hương khiến nhiều fan vô cùng ấn tượng. Ở phần phim trước đó là “Trật tự mới”, nữ nghệ sĩ đội tóc giả nhuộm xám mang lại cảm giác trẻ trung và có phần nông nổi hơn. Đến nay, Việt Hương hy sinh cắt phăng mái tóc dài, cạo rất ngắn để thể hiện ra cái “chất” của nhân vật Ông Nội khi trải qua nhiều biến cố, được thời gian và cuộc sống tôi luyện, trở nên thâm trầm và bản lĩnh hơn rất nhiều. Tuy vậy, nhiệt huyết và trái tim nóng cháy mà Ông Nội dành cho Xóm Chùa, cho Chợ Mới dường như chưa từng thay đổi.


 Một cảnh trong phim “Xóm Chùa”

“Xóm Chùa” cũng hé lộ những phân cảnh hành động và nhạc phim ấn tượng, vừa nghe đã khiến người xem thấy “rần rần”. Chẳng vậy mà khi trailer vừa được hé lộ, nhiều khán giả đã để lại rất nhiều bình luận hóng phim trên kênh YouTube Việt Hương: "Hay quá, hóng đến ngày 1/7. Việt Hương hy sinh vì nghệ thuật cạo đầu thật luôn"; "Trailer thôi mà quá chất ngất rồi, Chị Hương ngầu quá, Thái Hoà thì quái quái đểu ghê, màu phim cũng đẹp. Mong chờ ngày ra mắt nha ekip ơi"; "Ôi xịn sò quá, có cả "ông hoàng phòng vé". Ban đầu nhìn cứ tưởng phim điện ảnh luôn ạ, ai ngờ chỉ là web drama"; "Gặp lại Việt Hương tui mừng quá"; "Lại top trending cho xem".....

“Xóm Chùa” có sự tham gia của NSƯT Công Ninh, Việt Hương, Thái Hòa, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Steven Nguyễn, Lợi Trần, Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Phương Rock, Gi A, Tiết Cương, Trọng Hiếu, Diễm Phương…


 Poster phim Web-drama “Xóm Chùa”

Web-drama “Xóm Chùa” do công ty PVH Star và ATO Group phối hợp sản xuất, sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 1/7/2022 trên kênh Youtube của nghệ sĩ Việt Hương. Bộ phim được sự đồng hành của Thẫm mỹ viện SeoulSpa.vn, mỹ phẩm cao cấp Hương Thị, bánh ngon chuẩn Âu Sugar Town, Karaoke Hoàng Quân, Kỳ Lân Luxury, Lavita, Minh Tuấn Mobile, Lâm Car và Adam Store.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com