Hot girl Thái Lan qua đời vì nghẹn thức ăn

Sao mạng Arisara Karbdecho qua đời ở tuổi 27 vào hôm 6/6, sau 3 tháng nằm trong bệnh viện, theo Asia One.

Hồi tháng 3, Arisara nhập viện cấp cứu sau khi ăn món moo ping (thịt lợn xiên nướng Thái Lan) với gạo nếp. Thức ăn mắc kẹt ở họng khiến cô khó thở, ngã quỵ ở nhà.

Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết tình trạng đã quá muộn, não của Arisara bị thiếu oxy nặng. Cô gái 27 tuổi rơi vào trạng thái sống thực vật sau đó.



Arisara Karbdecho trải qua 3 tháng sống thực vật vì bị nghẹn trong lúc ăn món thịt lợn xiên. Ảnh: Asia One.

Mẹ của Arisara cho biết con gái mình luôn bận rộn làm việc và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, kể cả cho việc ăn uống hàng ngày. Vào ngày xảy ra vụ việc, Arisara đã ăn một cách vội vàng, dẫn đến món ăn mắc vào khí quản.

Phát biểu trước báo giới Thái Lan, người mẹ cảnh báo những người trẻ tuổi nên lấy đây làm bài học và cần quan tâm đến sức khỏe, ăn uống đúng giờ và nghỉ ngơi đầy đủ.

Arisara, người được biết đến trên mạng với cái tên Alicebambam, là thế hệ hot girl mạng đời đầu của Thái Lan. Năm 2016, cô nổi tiếng sau khi chụp những tấm ảnh cosplay theo phong cách gợi cảm và từng được xếp vào top 10 chủ đề về người đẹp hot nhất nước này.


Đám tang của hot girl được tổ chức tại ngôi chùa Wat Bua Khwan, nơi người thân và bạn bè đến nhìn mặt Arisara lần cuối. Ảnh: @alicebambam.

Câu chuyện Arisara giảm được 7kg trong 22 ngày cũng từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau khi bị dân mạng chê bai về cân nặng, cô quyết định chấp nhận thử thách giảm cân từ một công ty thực phẩm chức năng, với cứ 1 kg giảm được tương ứng với số tiền thưởng 100.000 baht.

Trên mạng xã hội, sao mạng này có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi.

Tin tức Arisara qua đời ban đầu được một người bạn thông báo trên mạng xã hội, kèm thông tin về tang lễ. "Cám ơn các bạn đã luôn ủng hộ cô ấy", bài đăng viết.

Cái chết của Arisara khiến bạn bè cùng người hâm mộ trong nước và thế giới bàng hoàng. Họ bày tỏ sự tiếc thương đến hot girl xấu số.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com