Britney Spears được mời phát biểu trước Quốc hội Mỹ

Nữ ca sĩ cho rằng cô cảm giác được cả nước Mỹ lắng nghe trong lúc bản thân bị gia đình quay lưng.

Theo Metro, Britney Spears sẽ đứng trước Quốc hội Mỹ để nói về chiến thắng của cô trong việc chấm dứt quyền giám hộ kéo dài 13 năm.

Ngôi sao 40 tuổi chia sẻ cô nhận được thư từ Quốc hội Mỹ. Họ chúc mừng nữ ca sĩ được tự do sau nhiều lần kiện tụng và ngỏ lời mời cô đến phát biểu tại Nhà Trắng.

"Tôi nhận được bức thư này từ vài tháng trước. Họ muốn tôi chia sẻ câu chuyện đời mình. Tôi thấy rất vui vì lúc đó tôi đang ở giai đoạn khủng hoảng. Tôi biết ơn vì câu câu chuyện của mình được chú ý. Tôi thấy mình được lắng nghe. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy mình sống có ý nghĩa", cô viết trên trang cá nhân.

Giọng ca Toxic đồng thời cho rằng rất khó để tìm được những người đồng cảm với bản thân trong cuộc sống, nhất là cô đang sống trong hoàn cảnh bị người thân trong gia đình đối xử tệ.


Britney Spears từng tuyên bố muốn kiện cả gia đình vì bị đối xử tệ. Ảnh: Metro.

"Tôi khẳng định bản thân không ở đây để đóng vai nạn nhân dù tôi khá bối rối vì những chuyện đã qua. Tôi muốn lên tiếng để giúp đỡ người gặp tình huống tổn thương, giành lấy sự sống bằng lòng dũng cảm", Spears chia sẻ.

Cuối bài viết, Britney Spears gửi lời cảm ơn đến Quốc hội vì mời cô đến Nhà Trắng. Nữ ca sĩ thấy may mắn vì được ủng hộ trong lúc cô đang sợ hãi với những gì gia đình làm với mình.

Theo Metro, Britney Spears và luật sư Mathew Rosengart sẽ gặp gỡ các chính trị gia Mỹ để thảo luận về chiến thắng của cô trước quyền giám hộ. Điều này có thể truyền cảm hứng cho nhiều người trên nước Mỹ.

Trong thư, Quốc hội Mỹ chúc mừng Britney Spears và gọi đó là "chiến công lịch sử". "Hành trình hướng đến công lý của bạn sẽ truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người khác, những người bị giám hộ một cách bất công", thư viết.

Quốc hội đồng thời nhấn mạnh nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc đời nữ ca sĩ cần mang ra bàn luận, bao gồm không được thuê luật sư riêng, bị buộc làm những điều trái với ý muốn.

Britney Spears sống dưới quyền giám hộ từ năm 2008. Cô bị cha ruột kiểm soát từ đời tư đến tiền bạc. Sau 13 năm kiện tụng, giọng ca Criminal chính thức được trả tự do vào tháng 11/2021.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com