Miley Cyrus hẹn hò tay trống kém 6 tuổi

Miley Cyrus và Maxx Morando thân thiết với nhau từ tháng 11/2021. Họ thường xuyên sánh đôi.

Theo People, trước khi chủ trì show nhạc đặc biệt đêm Giao thừa, Miley Cyrus đã có những cử chỉ thân mật với tay trống Maxx Morando ở Miami (Mỹ).

Trong video do người dùng Twitter chia sẻ, giọng ca Wrecking Ball và Morando nắm tay nhau. Họ ca hát, nhảy múa trong hậu trường buổi biểu diễn. Trên Daily Mail cũng có những bức ảnh Cyrus được bạn trai tin đồn ôm ấp trên ban công.

Maxx Morando nhỏ hơn Cyrus 6 tuổi, đảm nhận vai trò chơi trống trong nhóm Lily. Morando trước đó hoạt động cùng nhóm The Regrettes từ năm 2015 đến 2018. Album đáng chú ý của nhóm là Feel Your Feelings Fool!


Miley Cyrus và tay trống Maxx Morando trong một sự kiện giải trí. Ảnh: People.

Nguồn tin cho biết cả hai được nhìn thấy vui vẻ bên nhau từ tháng 11/2021. Fanpage chuyên đăng tải thông tin về Cyrus khẳng định Morando chính là bạn trai mới của nữ thần tượng. Người trong cuộc hiện chưa lên tiếng về chuyện này.

Trong show nhạc đồng tổ chức với Pete Davidson tối 1/1, Cyrus ra mắt bản tình ca You. Ca khúc có phần lời gợi nhớ đến Morando. Tuy nhiên, sau sự kiện này, nữ ca sĩ đã bị Kim Kardashian - bạn gái của Davidson - hủy theo dõi tài khoản Instagram vì trò đùa nhạy cảm với sao Saturday Night Live.

Hậu ly hôn Liam Hemsworth năm 2020, Cyrus hẹn hò nhiều người, cả trai lẫn gái. Cô từng yêu đương đồng tính với blogger Kaitlynn Carter, qua lại thời gian ngắn với Cody Simpson. Maxx Morando là người đàn ông mới nhất vướng nghi vấn yêu nữ ca sĩ.

Vết thương tình cảm khiến Cyrus trở lại bản ngã nổi loạn, bất cần. Cô thay đổi sang kiểu tóc xù ngắn, ép sát vào đầu đang thịnh hành. Cô vẫn rất nhiệt huyết trên sân khấu âm nhạc và thường xuyên bày tỏ rằng: "Tôi vẫn ổn".

"Vận động là liều thuốc chữa bệnh của tôi. Tôi chữa lành vết thương bằng việc du lịch và gặp gỡ người mới. Khi bạn mất đi một người, sẽ có người khác bước vào cuộc đời bạn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com