Khoe cá tính cực chất với đầm thiên nga Lola

Với thiết kế đậm chất thơ cùng với chất liệu vải mịn,co giãn tạo sự thoải mái đầm thiên nga đã tạo nên nét đẹp đầy thu hút khi chị em khoác lên người .


Lola VietNam nổi tiếng với những mẫu thiết kế không hề lẫn vào đâu đã tạo nên một lối đi riêng trong thị trường thời trang đa dạng về mẫu mã chủng loại.


Thiết kế mang đậm hơi thở hiện đại,tạo nên nét cá tính khi bạn xuống phố,đi cafe, du lịch cùng người thân bạn bè.


Lola VietNam không đơn thuần chỉ là những bộ quần áo mà đó là tính cách và thẩm mỹ thời trang cho khi những cô gái khoác lên người.


Chất liệu vải “xịn xò” tạo sự thoải mái là một điểm cộng tạo nên nét đẹp của bộ đầm Thiên Nga.


Với mẫu thiết kế đầm thiên nga Lola VietNam không chỉ tôn dáng của người mặc mà các khuyết điểm của người mặc như vòng một quá to hay quá nhỏ đều có mút ngực và smogin xử lý.


Không chỉ basic với hai màu đen trắng đầm thiên nga với thiết kế độc quyền tại Lola VietNam sẽ có thêm nhiều màu phù hợp với mùa lễ hội cuối năm như Noel,Tết…

Nào cùng tạo cho mình một phong cách thời trang riêng cùng Lola VietNam trong các mẫu dưới đây bạn nhé.


Đầm lệch vai cũng là một sản phẩm tạo nên nét cá tính


LOLA VIETNAM với slogan Fashion and more…không chỉ dừng lại ở chiếc đầm,cái áo mà đó là phiên bản thời trang đẹp nhất của bạn.


Không phải công sở là một màu nghiêm chỉnh ,khô cứng .Lola tạo cho bạn một cô gái văn phòng đầy sang chảnh và rất văn minh.Với dòng chảy của thời trang hướng đến sự thanh lịch cho các cô gái văn phòng Lola VietNam có những bộ sưu tập đậm nét chấm phá ,cách tân cho văn hóa công sở…Cùng chờ đón những bộ cánh sắp tới tại Lola VietNam.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com