Phạm Băng Băng trở lại màn ảnh sau 3 năm lao đao

Bộ phim đề tài điệp viên "355" được công chiếu vào tháng 1/2022. Đây là cơ hội để Phạm Băng Băng quay lại với điện ảnh sau scandal trốn thuế.

Ngày 8/10, trang 163 đưa tin bộ phim đề tài điệp viên 355 có sự tham gia của Jessica Chastain, Phạm Băng Băng, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o... tung trailer giới thiệu và xác định ngày công chiếu vào 7/1/2022.

Ngoại trừ những khán giả mong chờ sự trở lại của Phạm Băng Băng, một số người đánh giá sự xuất hiện của cô trong trailer mờ nhạt, chưa có nhiều cảnh đặc sắc.

Theo 163, Phạm Băng Băng xuất hiện trong một vài phân cảnh, nhưng không tạo được ấn tượng sâu sắc. Trong đó, có cảnh sử dụng công nghệ ghép mặt Phạm Băng Băng vào diễn viên đóng thế khá rõ. Nữ diễn viên họ Phạm có ngoại hình cao ráo, gợi cảm, nữ tính. Trong khi đó, người đóng thế Lộc Ninh có thân hình săn chắc, rắn rỏi hơn.


Phạm Băng Băng trong trailer phim hành động 355. Ảnh: 163.

Bộ phim 355 được quay từ năm 2019 tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, khi đó Phạm Băng Băng không thể đáp chuyến bay ra nước ngoài ra nhập đoàn phim, do đó, nhà sản xuất sử dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt trong các cảnh quay chung.

Scandal trốn thuế cũng ảnh hưởng lớn tới kế hoạch phát hành của 355. Theo 163, hiện tại phim mới xác định thời gian công chiếu tại Bắc Mỹ. Trước khi xảy ra scandal trốn thuế của nữ diễn viên họ Phạm, đoàn làm phim muốn dựa vào sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng để gây chú ý, đồng thời có lợi về doanh thu sau khi công chiếu tại thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, hiện tại các cơ quan quản lý nghệ thuật của Trung Quốc không cho phép tác phẩm của những nghệ sĩ vướng bê bối pháp luật được trình chiếu. Do đó, 355 khó có cơ hội ra rạp tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới. Nếu muốn được cấp phép, đoàn phim phải cắt tất cả cảnh quay của Phạm Băng Băng.

Theo 163, bộ phim 355 là sự trở lại của Phạm Băng Băng sau 3 năm lao đao vì scandal. Vì bê bối trốn thuế, đến nay tại Trung Quốc không có đạo diễn, nhà sản xuất nào can đảm dám làm việc với "nữ hoàng thảm đỏ" một thời. Phạm Băng Băng chỉ có thể chuyển hướng hoạt động tại thị trường quốc tế. Nếu dự án 355 thành công, đây sẽ là cơ hội giúp nữ diễn viên lấy lại phần nào danh tiếng.

355 là dự án phim nói về cuộc sống những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn vũ khí. Tuy nhiên, giữa họ luôn tồn tại sự khác biệt văn hóa, chính trị, dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.


Trailer bị chê kém chỉn chu vì lộ cảnh ghép mặt của Phạm Băng Băng. Ảnh: 163.

Bộ phim do nữ diễn viên Jessica Chastain lên ý tưởng khi quay X-Men, vì vậy cô đã mời đạo diễn Simon Goldberg tham gia. Jessica Chastain cũng là người ngỏ lời mời Phạm Băng Băng. Năm 2018, Phạm Băng Băng có mặt tại Liên hoan phim Cannes để kêu gọi nhà đầu tư cho dự án 355 bên cạnh dàn sao quyền lực.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com