Nữ nghệ sĩ Đài Loan qua đời ở tuổi 26

Thái Ức Phàm được phát hiện qua đời trong khách sạn. Trước khi mất, cô trải qua cảm xúc tiêu cực vì cái chết của chú cún cưng.

Ngày 30/10, China Times đưa tin nữ nghệ sĩ Thái Ức Phàm qua đời ở 26 tuổi. Cô được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tự tử tại khách sạn. Tại thời điểm phát hiện, Thái Ức Phàm đã tắt thở.

Trên China Times, cảnh sát cho biết tại hiện trường không tìm thấy di thư, dấu vết giằng co hay đột nhập của tội phạm. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ kết luận không có vết thương bất thường. Cơ quan chức năng hiện chưa đưa ra báo cáo cụ thể và đang điều tra nguyên nhân tử vong của Thái Ức Phàm.


Thái Ức Phàm gây bàng hoàng khi qua đời ở tuổi 26. Ảnh: ETtoday.

Theo ETtoday, Thái Ức Phàm vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Trung Quốc Đại lục. Cô về quê nhà Đài Loan nghỉ ngơi vào ngày 25/10. Trước khi ra đi, Ức Phàm có dấu hiệu bất ổn tâm lý. Chú cún cưng cô nuôi 12 năm đột ngột bị chết. Việc không thể gặp mặt chú cún lần cuối vì đang phải cách ly y tế khiến nữ nghệ sĩ suy sụp tinh thần, khóc và bỏ ăn trong nhiều ngày.

Thái Ức Phàm sinh năm 1995. Cô là tay trống trong ban nhạc rock hàng đầu Đài Loan No Party For Cao Dong, thành lập năm 2012, gồm có 4 thành viên. Nữ nghệ sĩ trẻ được nhận xét có tính cách vui vẻ, cuồng nhiệt với âm nhạc.

Vì vậy, khi tin tức Thái Ức Phàm qua đời được chia sẻ, thành viên trong ban nhạc No Party For Cao Dong và người hâm mộ đều bày tỏ sự thương tiếc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com