Nhàn Trần - CEO Nina Beauty House chúc mừng công chiếu phim Kiếp Giang Hồ

Nhàn Trần – CEO Nina Beauty House tham dự buổi công chiếu phim Kiếp Giang Hồ. Cô cho biết bộ phim mang tới những cảnh quay ấn tượng, gay cấn và xúc động.


Doanh nhân Nhàn Trần

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ, doanh nhân Nhàn Trần không hổ là CEO của thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chất lượng tại Mỹ.

Theo đuổi con đường làm đẹp, hơn ai hết nữ doanh nhân hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối mỗi người nói chung và đặc biệt với chị em phụ nữ. Đó là lý do cô luôn muốn chính mình lan tỏa thông điệp yêu quý bản thân, nỗ lực trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân đến với mọi người.


Nữ doanh nhân xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, cuốn hút

Dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, doanh nhân Nhàn Trần ngày càng thành công hơn, thương hiệu mỹ phẩm Nina Beauty House của cô càng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, đón nhận.

Chia sẻ thêm về công việc, nữ doanh nhân cho biết bản thân đang khá bận rộn khi tập đoàn của Cô đang mở rộng và phát triển mạnh mẽ không chỉ tại Mỹ mà còn ở Canada, Châu Âu. Hơn thế, cô cũng ấp ủ việc phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam, mong muốn người tiêu dùng trong nước được tiếp cận với sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng.


Doanh nhân Nhàn Trần và ca sĩ – diễn viên Tuấn Quỳnh

Bận rộn là thế, song doanh nhân Nhàn Trần luôn dành cho bản thân những quãng thời gian thư giãn, tham gia các sự kiện, hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Nhận được lời mời tham dự lễ công chiếu phim Kiếp Giang Hồ, doanh nhân Nhàn Trần đã sắp xếp thời gian tới chúc mừng ekip sản xuất, diễn viên – ca sĩ Tuấn Quỳnh và thưởng thức những thước phim tâm huyết.


Nữ doanh nhân và đạo diễn Quốc Võ

Theo dõi phim, doanh nhân Nhàn Trần rất thích những cảnh quay hành động với kỹ thuật và khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Doanh nhân Nhàn Trần tin rằng Kiếp Giang Hồ sẽ được đông đảo khán giả đón nhận trong thời gian tới.

Dưới đây là hình ảnh của nữ doanh nhân xinh đẹp tại sự kiện vừa qua:


Doanh nhân Nhàn Trần và diễn viên Hoàng Anh


Từ phải qua trái: Doanh nhân Hương Nguyễn, Hoa hậu Ninh Nguyễn, Đạo diễn Quốc Võ, CEO Lâm Hoàng My, ca sĩ – diễn viên Tuấn Quỳnh, Mr James Torrence The CEO Of World Wide Film Factory, hoa hậu Kim Oanh Phan, doanh nhân Nhàn Trần và Mr Quarter Đinh – President of the World Wide Film Factory


Doanh nhân Nhàn Trần cùng Mr Quarter Đinh, diễn viên Anh Thư, CEO Lâm Hoàng My, đạo diễn Quốc Võ và các khách mời tham dự chương trình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com