Đêm chung kết đầy cảm xúc của cuộc thi Sáng tác ca khúc Chiến binh áo trắng

Đêm chung kết cuộc thi Sáng tác ca khúc Chiến binh áo trắng đã chính thức khép lại với những giây phút thăng hoa của âm nhạc, đồng thời truyền tải các thông điệp ý, tôn vinh sự hy sinh của đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên trong mùa đại dịch.


Nghị viện Phát Bùi trao bằng chứng nhận thành tích cho chương trình và Trưởng ban tổ chức – Đạo diễn Quốc Võ vì hoạt động cộng đồng
 
Cuộc thi Sáng tác ca khúc Chiến binh áo trắng do Quoc Vo Productions INC tổ chức là một sân chơi văn hóa chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Là nơi mỗi người yêu nhạc dùng chính những giai điệu, lời ca để thay lời tri ân, tôn vinh những đóng góp, hy sinh của đội ngũ y bác sĩ, các nhà nghiên cứu khoa học, đội ngũ nhân viên làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, tình nguyện viên đang gồng mình trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid khốc liệt. Cuộc thi cũng bày tỏ niềm tin về tương lai đại dịch sớm được đẩy lùi.

Trong tổng số 212 bài dự thi, ban tổ chức đã công bố top 25 và top 10 bài dự thi xuất sắc nhất được trình diễn, tranh tài trong đêm chung kết. Các tác giả dự thi cũng theo dõi và giao lưu trực tuyến với chương trình.


Các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia biểu diễn top 10 ca khúc của đêm chung kết.

Bằng tất cả tâm huyết của mình dành cho sân chơi này, Trưởng ban tổ chức chương trình – Đạo diễn, nhạc sĩ Quốc Võ cũng như ekip sản xuất đã chuẩn bị một đêm nhạc hoành tráng và nhiều cảm xúc. Chương trình được phát sóng trực tiếp tại Kênh youtube Quoc Vo Music với sân khấu hoành tráng, dàn nhạc chuyên nghiệp và sự ủng hộ lớn từ quý khán giả.

Top 10 bài thi được các ca sĩ chuyên nghiệp trình diễn trong chương trình và hội đồng ban giám khảo đã lựa chọn ra 7 giải khuyến khích cùng top 3 giải thưởng cao nhất.

Mỗi một ca khúc đều mang một màu sắc âm nhạc rất riêng khiến cho hội đồng ban giám khảo dù là những nghệ sĩ gạo cội như: Nhạc sĩ Lê Quang, Ca sĩ Thanh Lan, Nhạc sĩ Trung Nghĩa , Nhạc sĩ Quốc Võ phải đắn đo suy nghĩ.


Từ trái qua phải: MC Đức Tiến, Thị trưởng Trí Tạ, Đạo diễn Quốc Võ, Nhạc sĩ Trung Nghĩa, Ca sĩ Thanh Lan, Nhạc sĩ Lê Quang, MC Lâm Hoàng My

Kết quả chung cuộc, 7 giải khuyến khích với cúp, chứng nhận và giải thưởng trị giá 1000 USD bao gồm:

SBD 193 – Nguyễn Như Ý (TP. Hồ Chí Minh ) với bài dự thi Nơi tuyến đầu.

SBD 167 – Lê Minh Thành (TP. Hồ Chí Minh) với bài dự thi Áo trắng trong tôi

SBD 154 – Nguyễn Ngọc Sơn (Hà Tĩnh) với bài dự thi Những bông hoa nở giữa mùa đại dịch.

SBD 150 – Đồng Thanh Tâm (USA) với bài dự thi Nhật ký áo trắng

SBD 129 – Nguyễn Huỳnh Yên Lâm (TP. Hồ Chí Minh) với bài dự thi Cảm ơn những thiên thần không cánh

SBD 89 – Nguyễn Xuân Minh (Đà Nẵng) với bài dự thi Khúc ca của ngày vinh quang

SBD 116 – Nguyễn Thành Long (Hà Nội) với bài dự thi Những đóa hoa nở giữa đời

Giải 3 của chương trình với giải thưởng gồm chứng nhận, cúp và 3000 USD thuộc về SBD 183 – Đinh Trung Hà (Bình Thuận) với bài dự thi Gửi về mẹ

Giải nhì với giải thưởng gồm chứng nhận, cúp và 5000 USD gọi tên SBD 174 – Trần Gia Bắc (TP. Hồ Chí Minh) với bài dự thi Cảm ơn những hi sinh

Và cuối cùng, giải nhất của chương trình với phần thưởng gồm chứng nhận, cúp và giải thưởng 10.000 USD gọi tên SBD 04 – Nguyễn Việt Hùng (USA) với bài dự thi Vẫn giữ niềm tin.


Đại diện nhà tài trợ Belair International Group LLC trao phần thưởng giải Nhất cho Ca sĩ Đào Tâm trình bày bài hát của thí sinh Nguyễn Việt Hùng


Cuộc thi nhận được sự đồng hành, tài trợ bởi Nhà tài trợ chính Belair International Group LLC và các đơn vị đồng hành B&T Insurance, Hoa hậu Ninh Nguyễn, Trầm Hương Nguyễn, Jenny Nguyễn, Hoa Phạm, Thắm BeBe, Nina Nessa Rose, Southwest Sun Solar, Ask Beauty, Katie Pham, Hương Đồng Cỏ Nội restaurant, Studio 3636 và bảo trợ thông tin bởi KEVA LINK cũng như các báo đài ở Mỹ.


Các đơn vị tài trợ, khách mời đặc biệt trong chương trình (Nhà tài trợ chính Belair International Group LLC và các đơn vị đồng hành B&T Insurance, Hoa hậu Ninh Nguyễn, Trầm Hương Nguyễn, Jenny Nguyễn, Hoa Phạm, Thắm BeBe, Nina Nessa Rose, Southwest Sun Solar, Ask Beauty, Katie Pham, Hương Đồng Cỏ Nội restaurant, Studio 3636, KEVA LINK)
Tiếp nối sự thành công của chương trình lần này, công ty Quốc Võ Production do đạo diễn Quốc Võ sáng lập sẽ ra mắt bộ phim Kiếp Giang Hồ tại rạp Refency miền nam Cali của Mỹ. Bộ phim này do anh làm đạo diễn và biên kịch chính.

Cuộc thi trình sáng Sáng tác ca khúc Chiến binh áo trắng khép lại, song cảm xúc vẫn còn đong đầy. Thông qua sân chơi này, ban tổ chức chương trình cũng nhắn gửi mong mỏi về dịch bệnh sớm được đẩy lùi, tình người và sự đoàn kết sẽ giúp chúng ta đi qua mùa dịch.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com