Ca sĩ Hàn thừa nhận giả mắc 3 loại ung thư để được hỗ trợ

Choi Sung Bong xin lỗi vì lời nói dối gây tổn thương lòng tin của khán giả. Anh cho biết đang cố gắng kiếm tiền để sớm hoàn trả các khoản quyên góp.

Ngày 30/10, theo Mydaily, Choi Sung Bong lên tiếng về ồn ào giả mắc bệnh ung thư để lấy tiền hỗ trợ phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Trong bài chia sẻ dài, nam ca sĩ nói lời xin lỗi. Đồng thời, anh thừa nhận hành vi sai trái.

"Ngoại trừ chứng rối loạn căng thẳng và trầm cảm là thật, tất cả bệnh còn lại như ung thư tuyến giáp, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt di căn sang gan, phổi và thận đều là giả", Choi Sung Bong nói.

Nam nghệ sĩ chia sẻ đang làm việc tại một nhà hàng nhỏ ở quê nhà nhằm chuộc lỗi, và kiếm thu nhập để trả lại số tiền quyên góp đã nhận được từ khán giả.


Choi Sung Bong xin lỗi việc làm giả chẩn đoán mắc ung thư của mình để gây chú ý. Ảnh: Koreanboo.

Trước đó, vào tháng 7, Choi Sung Bong xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình AM Plaza. Tại đây, anh kể về việc mình mắc bệnh ung thư gan, dạ dày và phổi khi mới 17 tuổi. Sau quá trình điều trị, anh vượt qua bạo bệnh.

Năm ngoái, nam ca sĩ Hàn chia sẻ trên trang cá nhân thông tin anh mắc ung thư đại trực tràng giai đoạn 3, ung thư tuyến tiền liệt, suy giáp và ung thư tuyến giáp sau đợt kiểm tra sức khỏe vào tháng 5/2020. Choi Sung Bong thường xuyên cập nhật về quá trình điều trị bệnh của mình với khán giả qua mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ đã quyên góp tiền để giúp đỡ nam ca sĩ trong việc thanh toán chi phí điều trị. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đã phát hiện Choi Sung Bong nói dối về bệnh tình, trục lợi trên sự đồng cảm và yêu mến của khán giả. Anh dùng số tiền quyên góp hàng trăm triệu KRW để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, tiêu xài xa xỉ cho bản thân.

Hành vi của Choi Sung Bong gây phẫn nộ trong dư luận. Nhiều đài truyền hình ở Hàn Quốc tẩy chay nam nghệ sĩ. Họ hủy show, đồng thời cắt bỏ phân cảnh có sự xuất hiện của anh trong những chương trình phát sóng trước đó.

Choi Sung Bong (sinh năm 1990) được biết đến sau khi tham gia chương trình Korea’s Got Talent 2011. Anh nổi tiếng với biệt danh "Susan Boyle của Hàn Quốc".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com