Vợ Will Smith cạo đầu

Jada Pinkett Smith quyết định để đầu trọc sau nhiều năm đối mặt với chứng rụng tóc.

Ngày 12/7, theo People, Jada Pinkett Smith - vợ tài tử Will Smith - lấy cảm hứng từ con gái, quyết định để đầu trọc sau nhiều năm đối mặt chứng rụng tóc.

"Willow đã thôi thúc tôi làm điều đó. Đã đến lúc tôi xuống tóc. Tôi đã 50 tuổi, còn gì để tiếc nuối?", nữ diễn viên chú thích dưới bức ảnh cô để đầu trọc bên con gái.


Vợ Will Smith để đầu trọc trong bức ảnh gần nhất với con gái.

Trong chương trình Red Table Talk, vợ tài tử Will Smith cho biết cô nhiều năm đối mặt với chứng rụng tóc. "Lúc mới bị rụng, tôi thấy thật kinh khủng và không biết đối mặt thế nào. Một ngày nọ, tôi hoảng hốt khi vuốt tóc và thấy nắm tóc trên tay. Tôi chỉ biết thốt lên: Mình bị hói rồi sao?", cô tâm sự.

Nữ diễn viên cho biết đây là lý do cô để tóc ngắn nhiều năm nay. Pinkett Smith khẳng định tóc là phần quan trọng với cô. Ngôi sao 50 tuổi yêu việc làm đẹp và làm điều đó mỗi ngày.

Vợ Will Smith cho biết cô tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia nhưng không tìm ra được nguồn gốc. Tuy nhiên, Jada dần học cách chấp nhận sự thật. "Tôi phải nhìn nhận tích cực hơn. Có nhiều người cạo đầu vì bị ung thư, con họ bệnh tật. Nghĩ về điều đó đã giải thoát cho tôi", cô nói thêm.


Will Smith suýt không tha thứ cho vợ vì ngoại tình.

Jada Pinkett Smith gần đây gây chú ý khi tiết lộ từng phản bội chồng. Nữ diễn viên thừa nhận có qua lại với đồng nghiệp kém 21 tuổi trong lúc giận chồng.

Tuy nhiên, Will Smith tha thứ cho vợ, dù anh giận đến mức suýt ly hôn. "Tôi mừng khi bố mẹ hàn gắn. Điều này giống như một cuộc thỏa thuận vậy", Willow Smith - con gái của hai ngôi sao - nói trong Red Table Talk.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com