Diễn viên, người mẫu Ấn Độ bị bắt

Nữ diễn viên Heena Panchal bị bắt giữ sau khi cảnh sát đột kích bữa tiệc thịnh soạn có 22 người tham gia.

Theo Times of India, diễn viên Heena Panchal - cựu thí sinh chương trình Bigg Boss Marathi - bị bắt lúc 2h30, ngày 27/6, sau khi cảnh sát thành phố Nashik bất ngờ điều tra bữa tiệc thịnh soạn tổ chức ở Igatpuri.

Theo báo cáo của cảnh sát, bữa tiệc Heena Panchal tham gia gồm 22 người, trong đó có 10 người đàn ông và 12 phụ nữ. Họ sử dụng ma túy, cocaine và cần sa trong tiệc. Cùng với Heena, có đến 6 người mẫu và diễn viên Bollywood, ngoài ra có thêm hai biên đạo múa và một người mẫu gốc Iran bị điều tra.



Heena Panchal bị bắt trong bữa tiệc ma túy gồm 22 người.

Theo Sachin Patil - đại diện cảnh sát Nashik - ông nhận được báo cáo mật có 22 người địa vị cao, bao gồm diễn viên Bollywood tổ chức tiệc ma túy tại biệt thự hạng sang ở Igatpuri. "Heena và những người bị bắt sẽ phải ra tòa. Các diễn viên, bao gồm Heena đang được thử máu để điều tra. Chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng", đại diện cảnh sát nói với Times of India.

Heena Panchal sinh năm 1990, gần đây được chú ý khi tham gia mùa hai của chương trình thực tế Bigg Boss Marathi. Cô bất ngờ dừng chân trước thềm chung kết nhưng vẫn được quan tâm nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Ngoài ra, cô tham gia một số bộ phim như Hookah, Mohalla, Bebo Bebo... và hàng loạt bộ phim nói tiếng Hindi và Marathi.

Bollywood gần đây gắn liền với vấn nạn sử dụng ma túy. Ngày 13/6, báo cáo từ Cục kiểm soát ma túy Ấn Độ cho biết nữ diễn viên Naira Shah và bạn thân bị bắt giữ vì sử dụng ma túy trong khách sạn ở Juhu, Mumbai.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com