Diễn viên Mỹ đột quỵ trên phim trường

Bob Odenkirk, nam diễn viên của loạt “Breaking Bad” và “Better Call Saul” được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau khi bị ngã gục trên phim trường.

Ngày 28/7, Variety cho hay Bob Odenkirk được đưa đi cấp cứu sau khi đột quỵ trên phim trường phim Better Call Saul tại New Mexico. Hiện tại, nam diễn viên được chăm sóc y tế. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được công bố.


Vai diễn James Morgan McGill/Saul Goodman khẳng định tên tuổi cho Bob Odenkirk. Ảnh: Variety.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ gửi lời chúc tới Odenkirk. Họ mong nam diễn viên sớm bình phục và trở lại phim trường.

Odenkirk 58 tuổi, nổi tiếng với vai luật sư lừa đảo Saul Goodman trong Better Call Saul và Breaking Bad. Better Call Saul là loạt phim riêng (spin-off) của Breaking Bad và đã được sản xuất tới mùa thứ 6. Series tập trung vào sự biến chuyển của nhân vật từ một tay luật sư quèn với các mánh khóe trở thành một thế lực trong ngành.

Thành công của Better Call Saul đã đem về cho Odenkirk hàng loạt giải thưởng, trong đó có 4 đề cử Quả cầu Vàng và 4 đề cử Emmy danh giá.

Gần đây, nam diễn viên được yêu thích nhờ thành công của phim hành động Nobody. Rũ bỏ hình tượng luật sư khôn lỏi, vai diễn Quý Ngài Không Tên trong Nobody là thử thách thể lực đối với Odenkirk.

Odenkirk vốn không phải là một diễn viên có nền tảng thể thao nhưng trong phim anh phải thực hiện rất nhiều cảnh hành động, trong đó có trường đoạn đánh nhau với nhóm thanh niên trong xe bus. Nam diễn viên đã dành hai năm chuẩn bị và tập luyện để hoàn thành Nobody.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com